เปิดตัววีรบุรุษปริศนา Kael ตัวละครที่ 17 ของ Mabinogi: Heroes [KR] เกมออนไลน์ MMORPG

Playulti 27 Jun 2020, 04:51:35
ข่าวเกม PC


แม้จะน่าเสียดายที่เซิร์ฟเวอร์ไทยได้ปิดการให้บริการเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ Mabinogi: Heroes หรือที่เพื่อนๆ รู้กันในอีกชื่อ "Vindictus" เกมออนไลน์แนว Action MMORPG สุดมันส์จากทีมพัฒนา devCAT Studio ลูกแก้วลูกรักของค่ายเกมยักษ์ใหญ่แห่งแดนกิมจิอย่าง Nexon แต่ก็ยังมีเกมเมอร์ชาวไทยบางคนเข้าไปมุดเล่นบนเซิร์ฟเวอร์เกาหลี [KR], เซิร์ฟเวอร์ไต้หวัน [TW] หรือแม้กระทั่งเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์ [Inter] ก็...แหม...ตัวเกมมันสนุกมากๆ จนยากที่จะลืมเลือนกันไปเลยนี่ค่ะ แถมที่สำคัญนั้นทีมพัฒนาก็ยังคงมุ่งมั่นอัพเดตแพทช์เพิ่มอะไรใหม่ๆ เข้ามาอย่างต่อเนื่อง แบบนี้จะไม่ให้เพื่อนๆ ทุกคนตามไปเล่นได้ยังไงล่ะ จริงไหมล่ะคะ? 

ล่าสุดทางค่าย Nexon ได้ปล่อยคลิปทีเซอร์ใหม่ที่กำลังจะอัพเดทตัวละครชายเพิ่มเข้ามาในตัวเกมเสียที (หลังจากที่เอาแต่เพิ่มตัวละครหญิงมาหลายรอบแล้วนะ) พร้อมกับเปิดเผยชื่ออย่างเป็นทางการว่า Kael วีรบุรุษปริศนาที่ถือดาบใหญ่เข้าฟาดฟันศัตรูด้วยความเร็วและความคล่องตัวสูงอย่างน่าเหลือเชื่อ ทว่าตอนนี้รายละเอียดต่างๆ ตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาแต่อย่างใด มีเพียงแค่ปรากฏขึ้นในเว็บไซต์หลักเท่านั้น คาดว่าเราอาจได้ตัวอย่างเกมเพลย์ของเธอคนนี้ในเร็ววันก็เป็นได้ เอาเป็นว่าหากตัวเกมมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ เข้าไปดูเว็บไซต์ของเจ้าตัวกันได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ


สำหรับใครที่อยากจะเล่นเกม Mabinogi: Heroes หรือ Vindictus ในโซนใกล้ๆ บ้านเราที่ Lan น้อยที่สุดก็ต้องเป็นเซิร์ฟเวอร์ไต้หวัน [TW] ก็แล้วกันค่ะ เพียงแค่เรามีโปรแกรม Garena แล้วเข้าไปที่ตั้งค่าแล้วปรับเป็นโซนไต้หวัน [TW] จากนั้นล็อคอินเข้าใหม่เราจะเห็นรายชื่อเกมที่ Garena โซนนี้เปิดให้บริการอยู่ค่ะ เราก็สามารถดาวน์โหลดเข้าไปเล่นกันได้แล้ว ใครที่อยากจะเล่นก็ลองไปทำดูนะคะ

อ่านข่าวเกมแนว Action MMORPG อื่นๆ เพิ่มเติม


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Mabinogi: Heroes


กำลังโหลด...