เปิดตัวอัปเดตใหม่ล่าสุด The Seven Deadly sins: Grand Cross กับตัวละครใหม่ เผ่านางฟ้า อลิซาเบธ และเทศกาลลีโอเนส

Playulti 11 Nov 2020, 23:02:59
ข่าวเกมมือถือ


เฉลิมฉลองวันเกิดของ "ราชาบาร์ตร้าแห่งลีโอเนส" กับอัปเดตใหม่ล่าสุดของ The Seven Deadly sins: Grand Cross พร้อมพบกับกิจกรรมใหม่ล่าสุดอย่าง ‘เทศกาลลีโอเนส’ พบหลากหลายฟีเจอร์ใหม่ ตัวละครใหม่ รวมไปถึงไอเทมใหม่ๆมากมาย ที่จะทำให้ผู้เล่นสนุกสนานไปกับประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจยิ่งกว่าเดิม


ตั้งแต่วันนี้ ผู้เล่นจะได้พบกับ [นักรบแห่งสงครามศักดิ์สิทธิ์] เผ่านางฟ้า เอลิซาเบธ SSR ซึ่งเป็นตัวละครใหม่ที่ได้รับความนิยมจากแฟนเกมเวอร์ชันเกาหลี และญี่ปุ่นอย่างล้นหลาม โดยถูกสร้างขึ้นจากบุคลิกและสกิลของตัวละคร เช่นการชุบชีวิตพวกพ้อง และการสร้างโล่เพื่อป้องกันการถูกโจมตีผู้เล่นสามารถสะสมเผ่านางฟ้า เอลิซาเบธ และ「แยกร่างแบบสมจริง」 ลอสต์เวย์น เมลิโอดัส SSR ผ่านกิจกรรมสุ่มเฟสติวัลฉลองเทศกาลลีโอเนสได้


ยิ่งไปกว่านั้นในการอัปเดตครั้งนี้เน็ตมาร์เบิ้ลยังได้นำเสนอหลากหลายกิจกรรมให้ผู้เล่น ได้ร่วมสนุกกันมากมาย อาทิเช่น

  • อัศวินคนใหม่ [กลุ่มอัศวินกำจัดของเหลือ] หัวหน้า ฮอว์ค SSR – ผู้เล่นสามารถรับอัศวินดังกล่าวได้สูงสุดถึง 6 ตัว เพียงแค่เล่นเกมเท่านั้น และในช่วงระยะเวลากิจกรรมนั้น สแตททั้งหมดของอัศวินขึ้นจะเพิ่มขึ้นถึง 50% (ยกเว้นโหมด PVP) ทำให้ผู้เล่นสามารถเคลียร์ภารกิจเนื้อเรื่องได้อย่างง่ายดาย
  • เควสต์วันเกิดของบาร์ตร้า – สัมผัสประสบการณ์การทำเควสต์สุดพิเศษ ซึ่งจะมีทั้งเนื้อเรื่อง และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมายให้ผู้เล่นได้สะสมเมื่อทำภารกิจสำเร็จเรียบร้อย
  • กิจกรรมบิงโก – พบกิจกรรม ‘กระดานบิงโก’ ภายในเวลาที่จำกัด ซึ่งสามารถลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษได้มากมายไม่ว่าจะเป็น [กลุ่มอัศวินกำจัดของเหลือ] หัวหน้า ฮอว์ค และคอสตูมสุดเท่ พร้อมให้ผู้เล่นสะสมและร่วมสนุกแล้ววันนี้
  • ศึกทำลายล้างกิจกรรม สัตว์อสูร ลาเม็ก – เควสต์ใหม่ล่าสุดซึ่งให้ผู้เล่นสะสม ‘ชิ้นส่วนก้ามของลาเม็ก’ และนำไปแลกเปลี่ยนเป็น [กลุ่มอัศวินกำจัดของเหลือ] หัวหน้า ฮอว์ค SSR และ เฟอร์นิเจอร์โรงเตี๊ยม รวมไปถึงไอเทมอื่นๆ อีกมากมายได้ โดยผู้เล่นสามารถเข้าร่วมได้ 3 ครั้งต่อวันเพื่อลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษอื่นๆ ได้อีกด้วย
  • แพ็กเกจเลือกแบล็คฟรายเดย์ – พบกับ 3 แพ๊กเกจสุดพิเศษ ที่ให้คุณสามารถเลือกสรรจัดแพ๊ก 3 ไอเทมที่ชอบได้ตามใจ
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ทาง Facebook Fanpage คลิกที่นี่


กำลังโหลด...