เปิดตัวอาชีพใหม่ "วอร์ลอค" จอมเวทย์มนต์ดำแห่ง Balde & Soul Revolution พร้อมเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้!!

Playulti 11 Jan 2021, 18:39:48
ข่าวเกมมือถือ


หนึ่งในการอัปเดตใหม่ล่าสุดของ Blade & Soul Revolution ก็มาถึงแล้วกับการเปิดเผยตัวละครใหม่ล่าสุดกับ "วอร์ลอค" จอมเวทย์ผู้ใช้พลังมนต์ดำในการต่อสู้ ที่ตอนนี้ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันแล้ว ด้วยการเพิ่มเพื่อนทางไลน์ และรับไอเทมสุดพิเศษอย่าง "เซ็ตเครื่องประดับล่าสังหารระดับวีรชน" ไปเลย


สำหรับวอร์ลอค คือตัวละครที่มีความสามารถในการใช้เวทย์มนต์ดำ ต่อสู้กับศัตรูได้ทั้งในการโจมตีที่ทรงพลัง การควบคุมพื้นที่ด้วยพลังงานจากโลกวิญญาณ รวมไปถึงสามารถบัฟหรือเพิ่มพลังให้กับเพื่อนร่วมทีมได้อีก นอกจากนี้ยังเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่สามารถโจมตีในระยะไกลด้วยการอัญเชิญฑูตโลกันตร์และใช้สกิลผลาญวิญญาณเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับวอร์ลอคและเพื่อนๆ ได้อีกด้วย


และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการอัปเดตเว็บไซต์ของ วอร์ลอค ผู้เล่นจะได้พบกับ "กิจกรรมโซเชียลมีเดีย" ด้วยการแชร์ลิ้งค์ของเว็บไซต์ พร้อมใส่แฮชแท็กลงในเฟสบุ๊ก และทวิตเตอร์สำหรับผู้ที่ไลค์และแชร์เยอะที่สุด รับไปเลย 5,000 คริสตัลม่วง นอกจากนี้ยังมีคอนเท้นต์ใหม่อย่างการตกปลา และอัญมณี ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 21 มกราคมนี้เป็นต้นไป พร้อมกับกิจกรรมธีมฤดูหนาวอย่าง "ที่ราบเกล็ดหิมะ" และกิจกรรมหมุนวงล้อให้ได้ร่วมสนุกกันอีกด้วย รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่ Facebook Fanpage คลิกที่นี่

กำลังโหลด...