เปิดตัวอาชีพใหม่ ‘สไตรเกอร์’ ใน Black Desert Mobile

Playulti 13 May 2020, 14:28:53
ข่าวเกมมือถือ

บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศเปิดตัวอาชีพใหม่ ‘สไตรเกอร์’ ที่มาพร้อมกับลีลาการต่อสู้อันทรงพลัง ในเกม Black Desert Mobile เหล่านักผจญภัยสามารถสัมผัสอาชีพใหม่นี้ ที่เป็นหนึ่งในอาชีพยอดฮิตของเกม Black Desert ในแพล็ตฟอร์มต่างๆ ได้แล้ววันนี้ พร้อมร่วมกิจกรรมฉลองการอัพเดทอาชีพใหม่มากมาย

อาชีพ ‘สไตรเกอร์’ นักสู้ที่มีฝีหมัด และฝีเท้าอันทรงพลัง จะสามารถเอาชนะคู่ต่อสู้ได้อย่างง่ายดาย ด้วยทักษะการผสมผสานระหว่างศิลปะการป้องกันตัวที่โดดเด่น และลีลาการโจมตีที่มีเอกลักษณ์ ซึ่งทักษะอันปราดเปรียวเหล่านี้ สามารถนำไปปรับใช้ในการต่อสู้ได้ทุกแขนง ไม่ว่าจะเป็นการต่อสู้แบบตัวต่อตัว หรือการต่อสู้ในพื้นที่ต่อสู้ นักผจญภัยสามารถร่วมเฉลิมฉลองการเปิดตัวอาชีพใหม่นี้ ผ่านการดำเนินกิจกรรม ‘บรรลุเลเวลสไตรเกอร์’ ซึ่งถือเป็นโอกาสรับไอเทมสุดพิเศษมากมาย ไปพร้อมๆ กับการพัฒนาตัวละครของท่าน นักผจญภัยที่พัฒนาตัวละคร ‘สไตรเกอร์’ ให้บรรลุเลเวลตามที่กำหนด ภายในวันที่ 9 มิถุนายน 2563 จะสามารถรับรางวัลมากมาย เช่น ‘กล่องสัตว์เลี้ยง (รุ่นที่ 2)’ , ‘กล่องเครื่องประดับเรืองแสง’ และ ‘กล่องเกราะป้องกันของแอลกริฟิน’ เป็นต้น

ในขณะเดียวกัน ยังได้มีการเปิดพื้นที่ต่อสู้ยอดฮิต ‘ดินแดนผู้กล้า’ ขึ้นอีกครั้ง เพื่อเป็นการต้อนรับอาชีพใหม่นี้ นักผจญภัยสามารถรวมกลุ่มปาร์ตี้สูงสุด 5 คน เพื่อเข้าสู่พื้นที่ดังกล่าว และต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์เป็นเวลา 30 นาที พร้อมรับรางวัลมากมาย 

นอกจากนี้ นักผจญภัยจะสามารถเพลิดเพลินไปกับกิจกรรม Hot Time สุดพิเศษ ที่มอบบัฟเพิ่มค่าประสบการณ์สูงสุดถึง 300% ซึ่งนับว่าเป็นโอกาสดีที่จะได้พัฒนาตัวละครของท่าน ให้แข็งแกร่งขึ้นในเวลาอันรวดเร็ว รวมถึงตัวละครอาชีพใหม่ ‘สไตรเกอร์’ ด้วยเช่นกัน นักผจญภัยทุกท่านสามารถรับไอเทมบัฟดังกล่าวผ่านทางตู้จดหมาย จนถึงวันที่ 17 พฤษภาคม 2563

ตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับ Black Desert Mobile เพิ่มได้ที่เว็บไซต์ทางการ

http://www.world.blackdesertm.com

กำลังโหลด...