เปิดตัวอาชีพใหม่ "เบลดแดนเซอร์" ใน Blade&Soul REvolution พร้อมกิจกรรมพิเศษที่จอมยุทธ์ทั้งหลายห้ามพลาด!!

Playulti 08 Sep 2020, 15:09:20
ข่าวเกมมือถือ


หลังจากการมาถึงของ ซัมมอนเนอร์ อาชีพสุดมันส์จาก Blade&Soul Revolution ให้ได้เล่นกันไปแล้ว ครั้งนี้ Netmarble ขอเปิดตัวอาชีพใหม่สู่ยุทธภาพกันบ้างกับ "เบลดแดนเซอร์" ซึ่งเปิดให้ลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 15 กันยายนนี้ รับ "กล่องเครื่องประดับวีรชน" รวมไปถึงมีกิจกรรมสนุกๆ สุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อจอมยุทธ์แฟนเกม Blade&Soul Revolution โดยเฉพาะ


เบลดแดนเซอร์ อาชีพสายโจมตีระยะไกลของเผ่าหลินที่เชี่ยวชาญทางด้านเทคนิคการใช้ดาบในการโจมตีแบบว่องไวเป็นพิเศษ รวมไปถึงมีความสามารถควบคุมสมรภูมิรบ นอกจากนี้ยังมีอัปเดตอุปกรณ์ใหม่อย่าง "สายรัดเอว" ซึ่งจะได้สัมผัสกับเอฟเฟ็กต์เซ็ตเครื่องประดับ 8 ชิ้นอีกด้วย พร้อมกับเปิดตัววีดีโอทีเซอร์ให้เห็นความสามารถของเบลดแดนเซอร์บนช่องทาง Youtube อีกด้วย


นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกกันกับช่อง Youtube ทั้งสองช่องคือ Bie the Ska และ ปลื้ม VRZO กับ "กิจกรรม 7 วัน ปาฏิหาริย์" ที่ให้ลุ้นรางวัลสุดพิเศษในการสุ่มผู้โชคดี ไม่ว่าจะเป็น รถจักรยานยนต์พร้อมเซ็ตอุปกรณ์ (Honda CBR300R + AGV Helmet + Off-White Cross-body Bag), IPad Pro 12.9 (512 GB), GOPRO Hero 8 และ Powerbank ลายลิมิเต็ด อิดิชั่นเฉพาะแฟนๆ Blade&Soul Revolution  ซึ่งสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook Fanpage คลิกที่นี่ และเว็บไซต์หลัก คลิกที่นี่ 


กำลังโหลด...