เปิดตัวเกมน้องใหม่ Noahtopia ผจญภัยในโลกแฟนตาซี !

Playulti 25 Apr 2016, 10:25:57
ข่าวเกม PC


   สาวกเกมแนว RPG เชิญเร่เข้ามาทางนี้เลยจ้า ! สำหรับคนไหนที่อยากจะหาเกมแนวผจญภัยบน เว็บบราวเซอร์ ท่านเข้ามาได้ถูกที่แล้วค่ะ เพราะเกมที่จะมาแนะนำให้ได้ชมกันในวันนี้เป็นเกมบนเว็บที่จะต้องผจญภัยบุกตะลุยต่อสู้ทั้งบนฟ้าและในน้ำเลยทีเดียว และชื่อของเกมนั้นก็คือ NoahtopiaKibou no Monogatari~」จากบริษัทผู้พัฒนาเกมจากประเทศญี่ปุ่น Vector นั่นเองซึ่งตัวเกมจะมีรายละเอียดน่าสนใจมากแค่ไหนไปชมกันได้เลยค่ะ !


บินทะยานบนท้องฟ้า X บุกตะลุยผืนน้ำ X การผจญภัยอันยิ่งใหญ่

   เกมNoahtopiaKibou no Monogatari~หรือจะเรียกในภาษาไทยว่า โนอาห์โทเบีย~ตำนานแห่งความหวัง~ เป็นเกมแนว RPG ที่เล่นบนเว็บบราวเซอร์ โดยจะดำเนินเรื่องผ่านสาวน้อยน่ารักคนหนึ่งที่ต้องออกปกป้องความสงบสุขของดินแดนของเหล่าเทพธิดาที่ถูกพวก ปีศาจร้าย เข้าโจมตี แต่การต่อสู้และผจญภัยของเกมนี้บอกเลยว่า ไม่ธรรมดา อย่างแน่นอนค่ะ เพราะฉากต่อสู้ส่วนใหญ่ในเกมจะเป็นในทะเลและบนท้องฟ้า ไม่ใช่ธรรมดาเบสิคอย่างพื้นดินอีกต่อไป ! 

   ตัวเกมมีกำหนด เปิดให้บริการ อยู่ในช่วงฤดูใบไม้ผลิ (เดือน3-5) ของปี 2016 นี้ ซึ่งก่อนจะเปิดให้บริการจะมีกิจกรรมลง ทะเบียนล่วงหน้า ที่ถ้าใครไปลงทะเบียนอาจจะมีสิทธิ์รับฟรีด้วยก็เป็นได้นะ เรียกได้ว่าใครที่สนใจห้ามพลาดติดตามข่าวสารกันให้ดีนะจ๊ะ ส่วนรายละเอียดเกมส่วนอื่นยังไม่มีรายละเอียดออกมามากนัก ถ้ามีอัพเดทเพิ่มเติมจะมาแจ้งให้แน่นอนจ้า ใครที่ต้องการติดตามข่าวอย่างใกล้ชิดสามารถเข้าไปได้ที่ Official ทางนี้เลย ! 

ขอบคุณข้อมูลจาก : 4gamer.net


วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!

กำลังโหลด...