เปิดตัวเกมแนว Sci-Fi MMORPG ตัวใหม่ LAW (Living After War) พบกันแน่ที่ G-Star 2010

Playulti 27 Oct 2010, 16:46:30
ข่าวเกม PC

ช่วงนี้ข่าวเกี่ยวกับงานG-Star 2010 ที่ปูซานประเทศเกาหลีใต้ก็ทยอยออกมาให้เราได้เสพข่าวกันอีกแล้วค่ะวันนี้เป็นคิวเกมใหม่หนึ่งเกม ซึ่งในงาน G-Star 2009ปีที่แล้วก็ได้มาเปิดตัวครั้งแรก แต่ยังไม่มีข้อมูลเกมอะไรมากกับเกมแนว Sci-Fi MMORPGที่มีชื่อว่า "L.A.W" (Living AfterWar) สำหรับเกมนี้ได้ทีมพัฒนาที่มีชื่อว่าKnit Rosenมาพัฒนาเกมนี้ค่ะ ซึ่งถือได้ว่าเป็นเกม Sci-FI สำหรับผู้ใหญ๋เลยก็ได้ว่าค่ะโดยทีมงานได้เผยภาพ ScreenShotบางส่วนในเกมมาให้ดูกันอีกด้วย

เนื้อเรื่องของ L.A.Wได้ถูกวาง Concept ไว้ว่าหลังจากเหตุการณ์การต่อสู้ครั้งใหญ่เกิดขึ้นทำให้โลกเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่และเมื่อสงครามใหญ่จบลงคนที่เหลือรอดจะใช้ชีวิตอย่างไร จุดนี้เราต้องสัมผัสกันภายในเกมค่ะโดยผู้พัฒนายังกล่าวต่อไปอีกว่า"เกมนี้จะมีรูปแบบการเล่นที่แตกต่างออกไปจากเกมที่มีอยู่ในปัจจุบันนี้โดยมีเผ่าให้เลือกเล่นอยู่ 2 เผ่า ได้แก่ เผ่ามนุษย์ ( Human ) และเผ่ามนุษย์ดัดแปลง ( Nak ) และมีการแบ่งสายอาชีพให้เลือกเล่นด้วยค่ะได้แก่ Warrior,Assassin,Engineer ซึ่งยังไม่มี Gameplayออกมาให้ดูจึงไม่สามารถจะฟังธงได้ว่าการบังคับและรูปแบบการเล่นเป็นแบบไหนก็คงจะต้องติดตามข่าวกันอีกที"

นอกจากนี้เกม L.A.Wยังมีระบบ รถถัง และ เฮลิคอปเตอร์ ซึ่งใช้ในการขนส่งของต่างๆภายในเกมซึ่งเควสในบางพื้นที่จำเป็นที่จะต้องใช้พาหนะเหล่านี้ในการภารกิจให้สำเร็จอีกด้วย ถือได้ว่าเป็นเกมที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่งกับระบบที่เอยมาค่ะโดยเกม "L.A.W" (Living AfterWar) มีกำหนดการเปิดช่วง Close Beta ภายในปีนี้และอีกไม่นานจะเผย VideoGameplay ได้ชมกันอย่างแน่นอนค่ะซึ่งถ้ามีข่าวอัพเดตเมื่อไหร่นัทจะรีบมาแจ้งให้เพื่อนๆได้ทราบทั่วกันค่ะ

กำลังโหลด...