เปิดตัวแล้ว !! Point Blank Mobile พร้อมลงทะเบียนล่วงหน้า พร้อมสิทธิเศษสำหรับผู้ใช้ ทรูมูฟ เอช !

Playulti 09 Sep 2016, 05:50:17
ข่าวเกมมือถือ

เปิดตัวเรียบร้อยแล้ว!!  Point Blank Mobile เกม Shooting แบบ Real Time ที่พอร์ตมาจากแพลตฟอร์ม PC สุดดังแห่งยุคเมื่อ 7 ปีก่อน ตอนนี้ Truemove H เตรียมเดินหน้าผลักดันให้ Point Blank Mobile เป็นเกม E-Sport เกมใหม่ในเมืองไทยอีกไม่นานนี้แน่นอนหลังจากเปิดตัว  และที่พิเศษสุดๆเลยคือได้เปิดให้เหล่าเกมเมอร์ได้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันแล้ว ตั้งแต่ 8 กันยายน - 26 กันยายน 2559 ผ่านทาง >> เว็บไซต์หลัก Point Blank Mobile <<  พร้อมกิจกรรมชวนเพื่อนมาลงทะเบียน ครบ 100,000 ไอดี ทุกคนที่ลงทะเบียนจะได้รับ ปืนเทพ Heavy Machine RPD Red เกรด S มูลค่า 500 บาท!! การลงทะเบียนล่วงหน้าแค่มี True ID เพียงไอดีเดียวเสร็จ จบทุกขั้นตอนเลยจ้า ใครจะลงทะเบียนก็สามารถกดปุ่มด้านล่างได้เลย ส่วนรายละเอียดต่างๆ อ่านด้านล่างเลย

วันนี้ - 26 กันยายนนี้ เท่านั้น !!

Point Blank Mobile เปิดตัว ณ วันที่ 8 กันยายนอย่างเป็นทางการ พร้อมเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว ด้วยการใช้ True ID ซึ่งจะสมัครได้จากเบอร์โทรศัพท์ของเรา + หมายเลขบัตรประชาชนนั่นเอง ระยะเวลาการลงทะเบียน ตั้งแต่วันที่ 8 กันยายน - 26 กันยายน 2559 เท่านั้น โดยผู้ที่ลงทะเบียนทุกคนที่ลงทะเบียนครบถึงยอด 100,000 ไอดี จะได้รับ ปืน Heavy Machine RPD Red เกรด S ไปเลยทั้งเซิร์ฟเวอร์ ! 

การเปิดให้บริการ

Point Blank Mobile จะเปิดให้เล่นตั้งแต่วันที่ 27 กันยายน 2559 - 31 ธันวาคม 2559 ผู้เล่นที่เป็นลูกค้า True Move H ทั้งเติมเงิน และรายเดือน จะได้สิทธิประโยชน์สุด Exclusive มากมายทั้งเพชรฟรี 500 Gem แถมลุ้นเป้นผู้โชคดีได้รับ 50,000 Gem เลย ,ไอเทมฟรีต่างๆเพียงแค่ล๊อคอินเล่นทุกวัน และ Exp +10 % เมื่อเล่นบนเครือข่าย Truemove H ( ทั้ง 3G ,4G และ True Wifi)  ซึ่งผู้ที่ใช้เครือข่ายอื่นๆ จะได้รับสิทธิทดลองเล่น เป็นระยะเวลา 7 วัน นับตั้งแต่ล๊อคอินครั้งแรก เพราะฉะนั้นใครเล่นแล้วรู้สึกโดนใจใช่เลย แค่เปลี่ยนมาใช้ Truemove H ก็สามารถเล่นได้ยาวๆ 3 เดือนกันเลยจ้า อย่างไรก็ตามรีบไป ลงทะเบียนล่วงหน้า กันเลย ก่อนจะลืม แล้วอด ละจะหาว่าไม่เตือนไม่ได้น้าา !




หากมีคำถามเพิ่มเติม หรือ ข้อสงสัย สามารถถามได้เลยที่ แฟนเพจ Point Blank Mobile เลยจ้า



ติดตามได้ที่

facebook fanpage

กำลังโหลด...