เปิดตัว Call of Duty: Modern Warfare เล่นครอสแพลตฟอร์มได้ และใช้เอนจิ้นใหม่ในรอบ 14 ปี!

Playulti 31 May 2019, 02:11:03
ข่าวเกม PC

ปล่อยให้เป็นข่าวลือ และภาพหลุดมาสักพักใหญ่ๆ ในที่สุดก็เปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับ Call of Duty ภาคใหม่ประจำปี 2019 นี้ โดยมันใช้ชื่อภาคอย่างเป็นทางการว่า Call of Duty Modern Warfare โดยเกมเปิดตัวพร้อมกับตัวอย่างและวันวางจำหน่าย และนี่คือการ "รีบูท" เนื้อเรื่องยอดฮิตที่สุดของแฟรนไชส์ Call of Duty นั่นคือเนื้อเรื่องชุด Modern Warfare

สำหรับคนที่งงว่ารีบูทคืออะไร รีบูท (Reboot) = เป็นการสร้างใหม่ เริ่มเนื้อเรื่องใหม่ เปลี่ยนพล็อตใหม่ แต่ยังคงไว้ซึ่งตัวละครเดิม และเอกลักษณ์เกมเพลย์ของเกมนั้นๆเอาไว้ ในตัวอย่างนี้จะเห็นว่าเราได้เห็นหน้าตาตัวละครที่เราคุ้นเคยอย่าง Captain Price แฟนๆหลายคนก็มีลุ้นว่าจะได้เห็นตัวละครที่รักอย่าง Soap และ Ghost กลับมาอีกครั้ง และผลจากการรีบูทเนื้อหาก็อาจจะทำให้ไม่มีใครต้องตายก็เป็นได้

นอกจากนั้นภาคนี้จะเป็นอีกเกมที่สามารถเล่นครอสแพลตฟอร์มกันได้ระหว่างเครื่อง Console และ PC ! แต่มีข้อแม้ว่าหากผู้เล่น PC ต้องการจะเล่นข้ามแพลตฟอร์มได้ จะบังคับใช้จอยเท่านั้น นอกจากนั้นตัวเกมยังใช้เอนจิ้นใหม่ในรอบ 14 ปี เพื่อกราฟิกและมิติภายในเกมที่สวยงาม พร้อมการแสดงผลในรูปแบบ 4K รองรับระบบ Raytracing สำหรับเครื่อง PC รวมไปถึงคุณภาพเสียงระดับ Dolby ATMOS ที่จะให้คุณได้กระหึ่มกับเสียงปืนและระเบิดเสมือนอยู่ในสงครามจริงๆ

สำหรับ Call of Duty Modern Warfare นี้วางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation 4, Xbox One และ PC ผ่าน Battle.net ในวันที่ 25 ตุลาคม 2019 นี้ สำหรับผู้ที่พรีออเดอร์ในรูปแบบ Digital Download จะได้รับ Prestige Token ไว้ใช้ในเกม Call od Duty: Black Ops 4 ทันทีอีกด้วย และยืนยันแล้วว่าตัวเกมในภาคนี้จะไม่มีระบบ Season Pass ! และมีโหมดเนื้อเรื่องเล่นคนเดียวเต็มรูปแบบอีกด้วย งานนี้มารอดูกันว่าการรีบูทสร้างใหม่ของหนึ่งในไตรภาคที่มีคนชอบมากที่สุดในแฟรนไชส์ Call of Duty นี้ ผลจะเป็นยังไง ตุลาคมเดี๋ยวรู้กันครับ!

ที่มาข่าว: charlieintel.com

กำลังโหลด...