เปิดตัว Pokémon Let's Go พร้อมสามารถเชื่อมต่อกับ Pokemon GO ได้อีกด้วย!!!

Playulti 30 May 2018, 14:19:19
ข่าวเกม PC


หลังจากมีข่าวลือกันอยู่นาน ล่าสุดก็ได้ฤกษ์งามยามดีเมื่อทางค่าย Nintendo ได้ออกมาประกาศเปิดตัว Pokémon ภาคน้องใหม่สุดของซีรี่ย์ภายใต้ชื่อ "Pokémon Let's Go" โดยในภาคนี้จะถูกแบ่งออกเป็น 2 ส่วนได้แก่ Pikachu และ Eevee Version ตามแบบฉบับ Pokémon ทุกภาค แต่ในภาคนี้ยังไม่ใช่ภาคหลักนะจ๊ะแต่จะเป็นการเอาฉบับ Pokémon Gen ที่ 1 มานำเสนอในรูปแบบการเล่นใหม่ๆ ซึ่งตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายบนเครื่อง Nintendo Switch นอกจากนี้ยังมีลูกเล่นพิเศษนั้นก็คือที่สามารถเล่นพร้อมกับ Pokémon Go ในมือถือและ Poke Ball ได้อีกด้วย ใครที่อยากรู้ว่าแจ่มขนาดไหนตามดูได้จากวีดีโอข้างล่างนี้เลย !!



สำหรับเกม Pokemon Let's Go เป็นเกมแนว Action Strategy บนเครื่อง Nintendo Switch ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับผู้เล่นจะได้รับบทเป็นโปเกมอนเทรนเนอร์หน้าใหม่ที่จะต้องตะลุยผจญภัยในโลกโปเกมอน ทั้งจับมอนสเตอร์, ฝึกพวกเค้า, เอาชนะยิม ไปจนถึง คว้าอันดับ 1 ของลีก เพื่อก้าวขึ้นสู่การเป็น Pokemon Master ซึ่งในภาคนี้นั้นได้ใช้ศักยภาพของ Nintendo Switch ออกมาได้อย่างเต็มเปี่ยม

ตั้งแต่การใช้จอยในการจำลองการขว้าง Pokeball, ระบบการเล่นแบบสองคนครั้งแรก ที่ทั้งสามาถช่วยกันปาบอลจับ Pokemon ไปจนถึงช่วยสู้กันแบบ Tag Team และยังมีลูกเล่นที่เล่นพร้อมกันกับ Pokemon Go บนมือถือ เช่นการถ่ายโอน Pokemon กันไปมา หรือลูกเล่นกับ Pokeball ผสมกับกราฟฟิคที่ก้าวทะลุขึ้นไปอีกขั้นของเกมซีรี่ย์นี้ ทางเราก็คงให้นิยามได้แค่คำเดียวว่า Shut Up And Take Me Money กันไปเลย!!!




ที่มาของข่าวและภาพ : https://www.youtube.com/watch?v=9jRtpMKLsts

กำลังโหลด...