เปิดตัว The Outer Worlds เกมใหม่ของทีมผู้สร้าง Fallout: New Vegas ที่รับประกันคุณภาพ!

Playulti 07 Dec 2018, 11:35:34
ข่าวเกม PC

The Outer Worlds ผจญภัยท่องอวกาศไปกับผลงานใหม่ของทีมผู้สร้าง Fallout: New Vegas

เสียใจจังเลยที่การตั้งสมมุติฐานของทามาโมะจังที่ว่าอาจเป็นการเปิดตัว BioShock ภาคใหม่ที่หลายคนรอคอย กลับกลายมาเป็นเกมใหม่ไปเสียแล้ว ช่างน่าเศร้าใจเสียจริง แต่เอาเถอะอย่างน้อยตัวเกมมีความน่าสนใจแก่เกมเมอร์ทั่วโลกเป็นอย่างมาก นั้นก็เพราะมีกลิ่นอายความเป็น Fallout อยู่เต็มเปี่ยมเลยล่ะคะ เมื่อภายในงานประกาศผลรางวัลเกมสุดยิ่งใหญ่แห่งปีอย่าง The Game Awards 2018 ทางทีมผู้พัฒนา Obsidian Entertainment ไปเปิดตัวเกมใหม่ที่จับมือร่วมกับค่าย 2K Games ที่มีนามว่า The Outer Worlds ซึ่งประกอบไปด้วยคอนเซ็ปต์ที่บรรเจิดเอามากๆ ค่ะ เอาล่ะ ตัวเกมจะเป็นยังไงนั้น เพื่อนๆ ติดตามอ่านกันได้เลยค่ะ

The Outer Worlds เป็นเกมแนว Action RPG Sci-Fi ในรูปแบบงานภาพสไตล์ Retro และธีมคาวบอยอวกาศที่เต็มไปด้วยมุขตลกเฮฮาชวนขำขัน เพื่อนๆ จะได้ผจญภัยท่องอวกาศไปยังดวงดาวต่างๆ นานาชนิด อันเต็มไปด้วยสถานที่แปลกใหม่เหนือล้ำจินตนาการ, ผู้คนอันหลากหลายประเภท และสัตว์ประหลาดสารพัดชนิดให้เราได้ออกปราบกันค่ะ ส่วนระบบเกมเพลย์มีส่วนผสมความเป็น Shooting ที่ยิงแหละศัตรูกระจุยที่มาพร้อมกับระบบการแสดงผลตัวเลขดาเมจที่โจมตี 

The Outer Worlds ผจญภัยท่องอวกาศไปกับผลงานใหม่ของทีมผู้สร้าง Fallout: New Vegas

ยิ่งไปกว่านั้นยังมาพร้อมกับระบบการเลือกเส้นทางที่มีให้เราเลือกได้หลากหลาย โดยส่งผลต่อเนื้อเรื่องภาพรวมทั้งหมดที่จบได้หลายเส้นทางเหมือนกับ Fallout: New Vegas อีกด้วยค่ะ นอกเหนือจากนั้นก็ไม่มีรายละเอียดเพิ่มเติมแล้วล่ะคะ เอาเป็นว่าหากตัวเกมมีข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ ส่วนตัวเกม The Outer Worlds กำหนดวางจำหน่ายในปี 2019 ทั้งบน PC [Steam], PlayStation 4 และ Xbox One

The Outer Worlds ผจญภัยท่องอวกาศไปกับผลงานใหม่ของทีมผู้สร้าง Fallout: New Vegas
ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : https://www.youtube.com/watch?v=MGLTgt0EEqc&fbclid=IwAR3s4

กำลังโหลด...