เปิดประสบการณ์สมรภูมิใหม่ "หุบเขามังกรผงาด" พร้อมผงาดแล้ววันนี้ที่ Blade&Soul Revolution

Playulti 21 Jul 2020, 15:33:24
ข่าวเกมมือถือ

ได้เวลาที่เหล่าจอมยุทธ์ต้องงัดฝีมือออกมาประลองกันแล้วกับอัปเดตใหม่ของ Blade&Soul Revolution ผลงานเกม MMORPG กำลังภายในสุดมันส์จาก Netmarble ที่เพิ่มโหมด PVP ใหม่ "หุบเขามังกรผงาด" กับสมรภูมิต่อสู้ในรูปแบบ 4 ต่อ 4 พร้อมกับกิจกรรมต่างๆ มากมายที่ต้อนรับการอัปเดตของสมรภูมิสุดมันส์นี้ด้วย

สำหรับสมรภูมิหุบเขามังกรผงาดนี้ เป็นสมรภูมิที่ให้สู้กันในรูปแบบ 4:4 โดยจะต้องแข่งขันในรูปแบบ PVP ภายในเวลาที่กำหนดภายใต้การควบคุมของทีม โดยทีมที่มีกลยุทธ์และชั้นเชิงที่แพรวพราวมากกว่า และได้รับคะแนนที่มากกว่าก็จะเป็นฝ่ายชนะไป โดยกุญแจสำคัญของการได้รับคะแนนคือการ ยึดครองเตามังกร 3 จุดให้ได้ รวมไปถึงการสร้างจุดได้เปรียบผู้เล่นอื่นๆ ให้ได้ และหากสามารถกำจัดมอนสเตอร์บอสได้สำเร็จก็จะได้รับบัฟพิเศษ ยิ่งไปกว่านั้นหากผู้เล่นสามารถเอาชนะทีมฝ่ายตรงข้ามได้ก็จะได้รับคะแนนพิเศษเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม โดยรางวัลที่ได้รับนั้นจะเป็น เหรียญเงิน, EXP และ ตราสัญลักษณ์มังกรผงาด ขึ้นอยู่กับชัยชนะที่ได้รับ รวมไปถึงยังได้รับ คริสตัลและเหรียญเงินได้ โดยขึ้นอยู่กับรางวัลอันดับซีซั่น

เพื่อเป็นการเตรียมพร้อมสำหรับการอัปเดตเนื้อเรื่องใหม่ทาง Netmarble ได้จัดกิจกรรมภายในเกมและมีของรางวัลสุดพิเศษเป็น "เศษวีรชน" เมื่อสามารถเคลียร์ภารกิจดันเจี้ยนรายวันได้สำเร็จ และหากสามารถเคลียร์ภารกิจเข้าพื้นที่ฝึกฝนตามเวลาที่กำหนดได้สำเร็จก็จะได้รับ "ถุงโชคฮงมุนระดับสูง" เป็นของรางวัลอีกด้วย ซึ่งสามารถติดตามรายละเอียดและกิจกรรมต่างๆ ได้ผ่านทาง Facebook Fanpage คลิกที่นี่ และเว็บไซต์หลักของเกม คลิกที่นี่


กำลังโหลด...