เปิดผนึกรายละเอียด CBT ของ Naruto Online!

Playulti 23 Nov 2017, 09:13:43
ข่าวเกม PC

แฟนๆเกมเมอร์ที่ติดตามการ์ตูนชื่อดังอย่างนารูโตะ คงรอเวลานี้ไม่ไหวกันแล้วใช่ไหมละครับ กับการเปิดให้บริการเกมในช่วง CBT ของ Naruto Online ซึง่มาแบบถูกลิขสิทธิ์แท้ๆ ที่ให้บริการในประเทศไทยโดย Tencent วันนี้เราก็มีข่าวของกำหนด CBT มาฝากกัน บอกเลยว่าเป็นสาสน์ลับจาก Tencent เชียวนะ!

สวัสดีชาวนินจาโคโนฮะทุกท่าน! หน่วยลับของหมู่บ้านโคโนฮะ ได้รับอนุมัติในการเปิดผนึกรายละเอียดการทดสอบช่วง Close Beta สำหรับนารูโตะออนไลน์ ในช่วงระหว่างวันที่ 23-28 พฤศจิกายน ซึ่งมีรายละเอียดในสารผนึกดังนี้

สำหรับเกะนินทุกท่านที่เข้าร่วมเล่นช่วงโคลสเบต้า จะได้รับรางวัลดังนี้

  • 88,000 Coins
  • มากาทามะ HP Level 4 x1
  • คัมภีร์ผนึก x2
นอกจากนั้นยังมีกิจกรรม Level Up Reward เอาไว้ให้เหล่านินจาสายฮาร์ดคอร์เก็บเลเวลแข่งกัน มีรางวัลดังนี้

ร็อค ลี กล่าวว่า "วิถีนินจาที่เปี่ยมความมุ่งมันและอุตสาหะ คือเส้นทางของผม”  และเป็นตัวอย่างชั้นเยี่ยมของเหล่าเกะนินทุกคนจึงขอมอบรางวัลแก่นินจาที่ทำภารกิจเลเวลตามเป้าหมายที่กำหนด
เหล่าเกะนินที่เล่นถึงเลเวล 20 จะได้รับรางวัลเป็น คูปอง x50
เหล่าเกะนินที่เล่นถึงเลเวล 40 จะได้รับรางวัล ยันต์สกัดระดับต่ำ x10

เงื่อนไขการรับรางวัลช่วง Open Beta

ผู้เล่นจะต้องสร้างตัวละครไว้ในเซิร์ฟเวอร์ที่ต้องการจะเล่นภายในระยะเวลา3 วันจากกำหนดเปิดโอเพ่นเบต้า และทีมงานจะทำการแอดไอเทมในวันที่ 4 โดยรางวัลไอเทมทั้งหมด จะถูกส่งผ่านทางระบบจดหมาย ดังนั้น หากไม่ได้สร้างตัวละครไว้ในเวลาที่กำหนดจะถือเป็นการสละสิทธิ์รับรางวัล วันนี้ก็จะเป็นให้เล่นช่วง Close Beta อย่างเป็นทางการแล้ว เหล่าเกะนินทั้งหลายอย่ารอช้า เตรียมตัวบุกเข้าไปในโลกแห่งนินจากันเลย!




เข้าร่วมกลุ่มผู้เล่นไทยได้ที่นี่!

กำลังโหลด...