เปิดฤดูกาลแล้ววันนี้! eFootball PES 2021 ส่วนเสริมตัวใหม่พร้อมวางจำหน่ายแล้วทุกแพลตฟอร์ม

Playulti 16 Sep 2020, 12:08:45
ข่าวเกม PC

และแล้วก็ถึงเวลาเปิดฤดูกาลเสียทีสำหรับเกมฟุตบอลมหาชนจากค่าย Konami อย่าง eFootbal PES 2021 ที่ครั้งนี้ใครที่มีภาค 2020 สามารถซื้อตัวเสริมนี้ไปอัปเดตได้เลยทั้งบนเครื่อง PlayStation 4, Xbox One และ STEAM โดยมีวางจำหน่ายทั้งในรูปแบบของแผ่นเกมและดิจิตัลดาวน์โหลด ในราคา 790 บาท

และเนื่องจากฤดูกาลในลีคต่างๆ นั้นมีการจบที่ล่าช้า ดังนั้นการอัปเดตให้ทันกับลีคอื่นๆ และข้อมูลบางส่วนจะมีการอัปเดตมาในภายหลัง ซึ่งมาในรูปแบบของ Data Pack สำหรับตัวเกมจะมีวางจำหน่ายทั้งหมด 2 ชุดด้วยกันคือ Standard Edition ที่มีหน้าปกของนักเตะระดับตำนานอย่าง Lionel Messi, Cristiano Ronaldo, Marcus Rashford และ Alphonso Davies ซึ่งมีจำหน่ายทั้งในรูปแบบของแผ่นเกมและดิจิตัล 

ส่วนชุด Club Edition จะมาในรูปแบบของดิจิตัลเท่านั้น ซึ่งสนนราคาอยู่ที่ 922 บาทโดยจะประกอบไปด้วย Club Edition รวมแต่ละรุ่นทั้ง 5 คน ที่ประกอบด้วยผู้เล่นระดับ Iconic Moment Series 1 คน ทีม My Club แบบเต็มรูปแบบ และอื่นๆ อีกมากมาย และสำหรับผู้ที่ใช้ตัวเกม eFootball PES 2020 หรือ eFootball PES 2020 Lite จะได้สิทธิ์ส่วนลด 20% สำหรับการซื้อตัวเสริมในชุด Club Edition ผ่านตัวเกม ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 29 ตุลาคมนี้

กำลังโหลด...