เปิดลงทะเบียนแล้ว SAMURAI SHODOWN: ตำนานซามูไร เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าพร้อมรับรางวัลผ่านทาง Play Store

Playulti 04 Aug 2020, 14:29:51
ข่าวเกมมือถือ

ถึงเวลาที่เหล่าซามูไรจะได้ลงชื่อที่จะเข้าไปสนุกกับ SAMURAI SHODOWN: ตำนานซามูไร เกม Action RPG ลิขสิทธิ์แท้จาก SNK ตอนนี้ทาง VNG ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันแล้ว ซึ่งสามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้บน Google Play Store พร้อมรับของรางวัล "หยกผูกมัด" 180 เม็ด ไว้ใช้ซื้อของภายในเกมอีกด้วย
ลงทะเบียนล่วงหน้า คลิกที่นี่

สำหรับเกม SAMURAI SHODOWN: ตำนานซามูไร เป็นเกมแนว Action RPG ที่อ้างอิงมาจากเกมต่อสู้ชื่อดังจากค่าย SNK ซึ่งทาง VNG ได้รับลิขสิทธิ์จากญี่ปุ่นแท้ กับประสบการณ์ใหม่ในธีมย้อนยุคสมัยเอโดะ มีอาชีพให้เลือกเล่น 4 อาชีพ 10 คลาส พร้อมระบบคอมโบสุดพิเศษ และเอฟเฟ็กต์สุดอลังการ มีระบบ PVP สงครามไร้ขีดจำกัด ดันเจี้ยนสุดท้าทายและสัตว์ขี่ที่จะพาไปโลดแล่นในโลกซามูไร

SAMURAI SHODOWN: ตำนานซามูไร ได้มีการเปิดให้บริการทั้งหมด 4 ประเทศ นั่นคือ ประเทศไทย, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์ และเวียดนาม โดยจะเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันตั้งแต่วันที่ 29 กรกฎาคม ถึงวันที่ 11 สิงหาคมนี้ โดยในตอนนี้มียอดลงทะเบียนล่วงหน้ากว่า 30,000 คน นับตั้งแต่วันเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าวันแรก และยังคงมียอดเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ นอกจากนี้ยังมีแหล่งข้อมูลและข่าวสารที่สามารถติดตามได้ทาง Facebook Fanpage ของเกมนี้ โดยสามารถติดตามได้แล้ววันนี้ คลิกที่นี่ 
 ลงทะเบียนล่วงหน้า ที่นี่: http://www.samuraishodown.asia/
 Facebook: https://www.facebook.com/SamuraiShodownVNG.TH/ 
 Group: https://www.facebook.com/groups/SamuraiShodownVNG.TH/

กำลังโหลด...