เปิดวาร์ปสาวสวยจาก AUDITION CUTE GIRL 4 คนแรก

Playulti 01 Apr 2019, 16:50:42
ข่าวเกม PC


    AUDITION เกมแดนซ์ออนไลน์สุดฮิตอันดับ 1 ของเมืองไทย จาก PlayPark.com จัดกิจกรรม AUDITION CUTE GIRLS ชวนเกมเมอร์สาวสวยมาเปิดวาร์ปบอกพิกัดแดนซ์ ให้เพื่อนๆ ตามไปแดนซ์ ฟิน มันส์กับพวกเธอได้เลย รับประกันความน่ารัก สวย ใสจากสาวสวย 4 คนแรกที่จะมาเปิดวาร์ปในวันนี้ เพื่อนๆ คนไหนที่อยากรู้จักพวกเธอแล้ว ไปทำความรู้จักกับพวกเธอกันนนน ติดตามการเปิดวาร์ปสาวสวยรอบต่อไปได้ที่ Audition Thailand 


“ลิลลี่ Sky ’Lilys” สาวหมวย น่ารัก จากแชแนล Free 1/5

   สวัสดีค่าาา ชื่อ ศิริรัตน์ แซ่โฟ้ง ชื่อเล่น ชื่อลิลลี่ค่า หรือจะเรียกลี่เฉย ๆ ก็ได้นะคะ ส่วนชื่อในเกม AUDITION ชื่อว่า Sky ’Lilys อยู่แฟม Skyz WalkeR ค่ะ  เล่นประจำที่ Free 1/5 นะคะ ใครอยากจะแดนซ์กับ ลี่ เจอกันได้ค่ะ แต่ต้องเป็น 2  Mode ที่ลี่ชอบนะคะ Crazy 8 กับ Beat Rush ใครไม่เคยเล่น Beat Rush ก็อยากให้ลองเปิดใจแล้วมาเล่นด้วยกันนะคะ 


“แอนนี่ Anz Miki`” สาวน่ารักสไตล์ญี่ปุ่น จากแชแนล Free 1/5


   สวัสดีค่ะ ชื่อ รัชตา คงพรศิริ ชื่อเล่น แอน (เรียกแอนนี่หรือมิกิก็ได้นะคะ ) ชื่อในเกมคือ Anz Miki`ค่ะ ตอนนี้ Fam: Allnight z นะคะ ถ้าเจอกันทักทายได้น้าาา ไปทุกแนลค่ะที่ยัดได้ แต่ส่วนมากจะเล่นที่ Free 1/5 ค่ะ Mode ที่แอนนี่ชอบจะเป็น Crazy 8 & Beat Rush *กดรัชไม่เป็นค่ะแต่ชอบ ^-^ ตอนนี้รับคนเทรนอยู่นะคะ


“พลอย Lt’ Marsher” สาวสวย หน้าใส จากแชแนล Free 1/5 - 1/7


   สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย ณัฐพิชากรณ์ สินประเสริฐ ชื่อในเกมคือ Lt’ Marsher ค่ะ อยู่ FAM LeeTuch จ้าาา เล่นประจำที่  Free 1/5 - 1/7 เจอแล้วลืมมาทักกันนะ  Mode ที่เล่นประจำจะมี อยู่ 2 Modeคือ Crazy 8 และ Crazy 4 ค่ะ


“ไอซ์ Lt' Aminda” สาวตาคม ผมยาว จากแชแนล Free 1/9 และ Free 1/10


   สวัสดีค่ะ ชื่อ ไอซ์ อมินดา  ชื่อตัวละครในเกม Lt' Aminda จ้า ใครอยากเล่นกับ ไอซ์ มาเจอกันได้นะคะ เล่นประจำที่ Free 1/9 และ Free 1/10 ค่ะ ใครเจอแล้วอย่าลืมมาทักทายกันได้น้าาา ส่วน Mode ประคือ Crazy 8 ค่ะแต่ไม่เก่งนะคะ 


   เพื่อนๆ คนไหนที่อยากแดนซ์มันส์กับสาวสวยทั้ง 4 คนแล้วโหลดเลย https://www.playpark.com/th-th/audition-download/ รู้พิกัดแล้วรีบตามไปกันนะ ถ้าอยากรู้จักกับพวกเธอเพิ่มเติมหรืออยากรู้ว่าครั้งหน้าจะเป็นสาวคนไหสามารถติดตามได้ที่ Facebook Audition Thailand อย่าลืมติดตามนอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อนๆสามารถติดตามได้ที่  AUDITION.PLAYPARK.COM  แล้วมาสนุกกัน!!


WEBSITE ▶ http://audition.playpark.com  
FACEBOOK ▶ https://www.facebook.com/PlayPark.Audition.TH/
YOUTUBE ▶ http://bit.ly/AuditionYouTube  
LINE @PLAYPARK ▶ http://bit.ly/Line-PP 

ติดตามได้ที่

facebook fanpage

Tags : Audition

กำลังโหลด...