เปิดเผยข้อมูล CBT รอบใหม่แล้วสำหรับเกม Ragnarok Online II : Legend Of The Second กับการปรับปรุงรายละเอียดครั้งใหญ่

Playulti 02 Dec 2010, 17:34:35
ข่าวเกม PC

เงียบหายไปพักใหญ่เลยค่ะ สำหรับเกมออนไลน์ภาคต่ออย่าง"Ragnarok Online II :Legend Of TheSecond" จากค่ายเกมยักย์ใหญ่ Gravity หลังจากที่ครั้งก่อนได้CBTรอบแรกกันไปซึ่งก็มีคนไทยบางคนได้เข้าไปสัมผัสกันด้วย( แต่หนูนัทอดค่ะ T-T )มาวันนี้เป็นข้อมูลใหม่ล่าสุดกันเลยทีเดียวเพราะข้อมูลนี้คือข้อมูลที่จะมีการเปลี่ยนแปลงในCBT รอบต่อไปนั้นเองค่ะซึ่งจะมีรายละเอียดอะไรบ้างนั้นต้องมาติดตามกันเลยค่ะ

ในการเปลี่ยนแปลงสำหรับ CBTรอบต่อไปสำหรับเกม Ragnarok Online II :Legend Of The Secondทีมผู้พัฒนาได้รับคำติชมต่างๆจากแฟนๆที่เข้าไปสัมผัสใน CBTรอบแรกมาปรับปรุงสิ่งแรกที่ถูกปรับเปลี่ยนไปนั้นก็คือเรื่องรายละเอียดของตัวละครซึ่งครั้งนี้จะมีการปรับปรุงให้ดูดีขึ้นมากกว่าเก่าเท่าตัวเลยละค่ะและใน CBTรอบต่อไปทีมผู้พัฒนาก็ได้มีการเพิ่มระบบต่างๆเข้าสู่ระบบเพื่อเปิดให้ผู้เล่นได้สัมผัสและเทสระบบกันด้วยไม่ว่าจะเป็นระบบ Card ,ระบบผู้เชี่ยวชาญ , ระบบการบินซึ่งแต่ละระบบในการเทสรอบแรกนั้นไม่ได้นำเข้ามาให้ผู้เล่นได้สัมผัสกันอีกทั้งทีมงานเองได้มีการเปิดให้ผู้เล่นได้แสดงความคิดเห็นในเรื่องราวต่างๆสำหรับเกมRagnarok Online II : Legend Of TheSecond ว่าต้องการให้ผู้พัฒนาแก้ไขหรือปรับปรุงจุดไหนเรียกว่าทีมงานเอาใจใส่ผู้เล่นมากขึ้นหลังจากที่การเทสรอบแรกนั้นไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควรเรียกว่าผู้ที่เข้าไปเทสถึงกับบ่นเรื่องการเชื่อมต่อกับเซอร์เวอร์ที่มีปัญหาบ่อยและปิดปรับปรุงหรือปิดก่อนเวลาที่กำหนดอีกด้วยซึ่งคาดว่าครั้งนี้ทีมงานคงจะเตรียมความพร้อมมาเป็นอย่างดี

ก่อนจากกันนัทก็นำภาพการเปลี่ยนแปลงของรายละเอียดตัวละครมาฝากให้เพื่อนๆได้ชมกันค่ะซึ่งไม่รู้ว่ารอบนี้ใครที่เคยเทสรอบครั้งก่อนจะสามารถเข้าไปเทสรอบนี้ได้หรือไม่ ยังไงถ้านัทได้ข้อมูลมาเมื่อไหร่จะรีบนำมาบอกเพื่อนๆชาวPlayinterทุกท่านอย่างแน่นอนค่ะ หรือใครจะเข้าไปเยี่ยมชมเว๊บไซค์ของRagnarok Online II : Legend Of TheSecond กันก่อนก็ได้ค่ะที่ www.ragnarok2.co.kr แล้วพบกันนะคะสวัสดีค่ะ

กำลังโหลด...