เปิดแล้ว !! Blade & Sword 2 : รอบนี้ CBT ไม่รีเซ็ต 1-7 พฤศจิกายนนี้ วันที่ 8 OBT เลย!! โหลดมาเล่นกันได้แล้ว ลุย!!

Playulti 31 Oct 2016, 17:37:07
ข่าวสารทีมงาน

ได้ฤกษ์งามยามดีเสียทีกับเกม Blade & Sword 2 ที่ถึงกำหนดเปิด CBT กันวันนี้ (1 พฤศจิกายน) ซึ่งทีมงานเปิดให้ดาวน์โหลดตัว Client กันแล้ว โดยผู้เล่นสามารถเข้าไปดาวน์โหลด และติดตั้งตัวเกมเพื่อเล่นช่วง CBT ตั้งแต่วันอังคารที่ 1 -  วันจันทร์ ที่ 7 พฤศจิกายน นี้ได้เลย! และในวันที่ 8 ก็จะเป็น OBT จ้าา  

Blade & Sword เป็นเกมแนว MMORPG ออนไลน์ สไตล์หนังจีนกำลังภายใน จากค่ายเกมหน้าใหม่ Godlike Games ตัวเกมจะเป็นแบบ Open World ที่มีอาชีพให้เลือกถึง 6 อาชีพ คือ จอมกระบี่, นักฆ่า, เทพเซียน, นักสู้, มือทวน และ มือธนู นอกจากนี้ก็มีสายอาชีพให้เลือกอีกด้วย ระบบเกมถือว่ามีความหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการใช้อาวุธรอง หรือต่อสู้บนหลังม้า แถมเกมยังมีการแบ่งฝ่าย และเป็น Free PK อีกด้วย 



ในส่วนกิจกรรมช่วง CBT จะมีให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกกันมากมาย อาทิ ลานประลองจอมยุทธ์ใหม่, สุดสงครามเลือด,  ราชาปิศาจปรากฏกาย, ปิศาจบุกรุก ซึ่งกิจกรรมเหล่าจะเกิดขึ้นตามเวลาในแต่ละวัน ผู้เล่นต้องติดตามกันให้ดี อีกทั้งยังมีดันเจี้ยนต่างๆ ให้ผู้เล่นไปล่าไอเทมสวมใส่กันอีกด้วย ย้ำอีกทีว่า "CBT ไม่รีเซ็ต"

รายละเอียดข้อมูลต่างๆ ในช่วง Close Beta
-Max Lv : 39
-เปิดกิจกรรมประจำวัน : สุดสงครามเลือด,  ราชาปิศาจปรากฏกาย, ปิศาจบุกรุก
-เปิดโหมด : ลานประลองจอมยุทธ์ใหม่
-เปิดดันเจี้ยน : หุบเขาทมิฬ, ค่ายอยุรพฤกษา, ค่ายหมาป่าหุบเขาทรายเหลือง, แดนมารถ้ำกองโจร และดันเจี้ยนแบบ 2 คนทุกชนิด
-เปิดพื้นที่ภารกิจทุกพื้นที่
-ระบบสะสมค่าแอคทีฟประจำวัน

สำหรับผู้เล่นที่ยังไม่มีไอดีสามารถสมัคร GOD ID และเข้าเล่นเกมในช่วง Close Beta นี้ได้เลยตามลิงค์ด้านล่างนี้ ส่วนผู้เล่นที่เคยสมัคร GOD ID ไว้อยู่แล้วตอนขอรับไอดีช่วง Alpha Test ก็ให้ใช้ GOD ID ที่สมัครไว้ตอนแรกเข้าเกมได้ทันที
-สมัคร GOD ID : http://billing.god.in.th/register.php
-ดาวน์โหลดตัวเกม : https://goo.gl/lNHBuc

"Close Beta เล่นฟรี ไม่รีเซ็ต"




กำลังโหลด...