เปิดให้เล่นกันฟรีๆ แล้วสำหรับ Bleach: Brave Souls เกมอนิเมะแนว 3D Action RPG เวอร์ชั่น PC

Playulti 18 Aug 2020, 17:01:34
ข่าวเกม PC


หลังจากปล่อยให้เหล่าเกมเมอร์สายมือถือเล่นกันอย่างสนุกสนานมาเป็นเวลาถึงห้าปี ตอนนี้ก็ถึงเวลาที่ฝั่งเกมเมอร์ชาว PC ทั้งหลายจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ความมันส์ไปกับ Bleach: Brave Souls เกมออนไลน์แนว Co-Op Action RPG ที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนและอนิเมะชื่อดังจากญี่ปุ่น "Bleach เทพมรณะ" ที่เปิดโอกาสให้ทุกๆ คนได้สนุกและโลดแล่นไปกับเหล่าตัวละครจากซีรี่ส์ต่างๆ พร้อมโหมดการเล่นที่โดดเด่นมากมาย ซึ่งทางทีมพัฒนา KLab Inc. ได้เปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play บนแพลตฟอร์ม PC [Steam] แถมยังสนับสนุนเซิร์ฟเวอร์เอเชีย (Asia) และรองรับเมนูอินเตอร์เฟส + ซับไตเติ้ลภาษาไทยอีกด้วยนะเออ

ฟีเจอร์พิเศษของตัวเกมในแพลตฟอร์ม PC [Steam]


• เพื่อนๆ สามารถใช้จอยเกมในการบังคับทิศทางตัวละคร พร้อมกับออกท่วงท่าโจมตีและอัดกระหน่ำทักษะสกิลได้อย่างสบายมือ ซึ่งช่วยเพิ่มความสนุกในการเล่นมากกว่าเดิม

• ตัวเกมเวอร์ชั่น PC [Steam] ได้ทำการเพิ่มความละเอียดของหน้าจอและความคมชัดแบบ Full HD

• ผูกบัญชี KLabID หรือ Facebook เอาไว้สำหรับการเล่นเกมนี้ได้ทั้งบนPC [Steam] กับโทรศัพท์มือถือในระบบปฏิบัติการณ์ iOS และ Android



>>> สามารถเข้าไปอ่านบทความรีวิวเกมดังกล่าวจากทาง Mustplay ได้ที่นี่ <<<

• Download
► Android (สโตร์ไทย) : >>> คลิ๊กที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> คลิ๊กที่นี่ <<<

Bleach: Brave Souls จะประกอบไปด้วยโหมดการเล่นหลากหลายรูปแบบด้วยกัน อาทิเช่น ขอเริ่มจากโหมด Quest ที่พาเราดำดิ่งไปกับเนื้อเรื่องของ "Bleach เทพมรณะ" ตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นไปจนถึงช่วงจบบริบูรณ์ ต่อมาก็โหมด Battle ที่ให้ผู้เล่นจัดทีมของตนเพื่อมาสู้กับทีมของผู้เล่นคนอื่นๆ กันในรูปแบบ PvP (3 Vs. 3) และแย่งชิงตำแหน่งหน่วย / หัวหน้าหน่วยในลีกรายสัปดาห์ที่สามารถไต่ระดับหรือสอบเลื่อนชั้นได้ 

ตามมาด้วยโหมด Quest แบบ PvE Co-Op ที่สามารถจัดทีมร่วมกับผู้เล่นคนอื่นๆ อีก 3 คน เพื่อสร้างฉากการต่อสู้สุดมันส์ในระหว่างการดำเนินเนื้อเรื่องที่ก้าวไปพร้อมกัน และท้าทายไปอีกขั้นกับโหมด Epic Raid ที่สามารถจัดทีมร่วมกับผู้เล่นคนอื่นๆ อีก 6 คนในการต่อสู้กับศัตรูสุดโหดหิน อีกทั้งยังเป็นฉากการต่อสู้ที่อลังการกว่าโหมดไหนๆ ที่สำคัญก็คืออย่าลืมสื่อสารกับเพื่อนร่วมทีมเป็นอันขาด เพราะนั้นจะเป็นกุญแจสำคัญในการกุมชัยชนะนั่นเอง


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam, Bleach: Brave Souls


กำลังโหลด...