เปิดให้เล่นกันแล้วสำหรับ Destroy All Humans! เกมแอคชั่นสุดป่วน Open World (ฉบับรีเมค)

Playulti 29 Jul 2020, 18:15:35
ข่าวเกม PC


Destroy All Humans! ถือเป็นเกมแนวเอเลี่ยนถล่มโลกบู๊ล้างผลาญมวลมนุษย์ชาติในรูปแบบ Action Shooting Open World ที่ได้รับการยอมรับจากเหล่าเกมเมอร์อย่างกว้างขวางว่าเป็นหนึ่งในเกมสุดคลาสสิคประจำปี 2005 สามารถสร้างความบันเทิงอลังการมากมายที่หลายคนก็คาดไม่ถึง แถมยังนำหยิบกลับมาเล่นใหม่ได้เรื่อยๆ ไม่มีเบื่อกันอีกด้วย ซึ่งตอนนี้ได้กลับมาวางจำหน่ายอีกครั้งในเวอร์ชั่น Remake บนแพลตฟอร์ม PC [Steam & Epic Games Store], PlayStation 4 และ Xbox One พร้อมกันทั่วโลกแล้ววันนี้!!!

Destroy All Humans! (ฉบับรีเมค) คือการปรับเปลี่ยนคุณภาพกราฟิกแบบยกเครื่องใหม่จากรากฐาน ไม่ว่าเป็นความคมชัดของกราฟิกและโมเดลตัวละคร, รายละเอียดพื้นผิวและแสงสีจัดจ้านยิ่งขึ้นกว่าเดิม รวมถึงเอฟเฟกต์สุดตระการตาที่สมกับความเป็น Next-Gen จริงๆ หากใครที่สนใจอยู่ล่ะก็...ขอแนะนำให้ซื้อตัวเกมบนร้านค้า Steam & Epic Games Store เนื่องจากราคาถูกกว่าแพลตฟอร์มอื่นๆ เป็นเท่าตัว ด้วยราคาสบายกระเป๋าเพียง 17.78$ ตีเป็นเงินไทยก็ประมาณ 559 บาทเท่านั้น ส่วนรายละเอียดทั้งหมดนั้นมีดังต่อไปนี้นะคะ


เนื้อเรื่องภายในเกม Destroy All Humans! เราจะได้สวมบทบาทเป็นเอเลี่ยนชั่วร้ายจากดาวเคราะห์ Crypto-137 ที่จะมาสร้างความหวาดหวั่นให้กับเหล่ามวลมนุษย์ชาติในยุคปี ค.ศ. 1950 เพื่อเก็บเกี่ยวดีเอ็นเอจากสมองของมนุษย์และโคลนนิ่งเผ่าพันธุ์เอเลี่ยนให้ดำรงอยู่ต่อไปมากยิ่งขึ้น แต่ก่อนอื่นจำเป็นต้องทำลายล้างฝ่ายกองทัพรัฐบาลสหรัฐอเมริกาที่คิดจะมาขัดขวางแผนการของตนให้สิ้นซากเสียก่อน

ฟีเจอร์ต่างๆ ที่ทุกคนจะได้เข้าไปสัมผัส


  • สนุกไปกับอาวุธใหม่ที่ไม่เหมือนใครของ Crypto เช่น Anal Probe Gun (ปืนยิงลำแสง) และอื่นๆ อีกมากมาย
  • ปลอมตัวเป็นมนุษย์ที่น่าสมเพชเพื่อแทรกซึมเข้าไปเก็บเกี่ยวดีเอ็นเอจากสมองของมวลมนุษยชาติ
  • ใช้พลังจิตเพื่อบังคับศัตรูให้ลอยขึ้นฟ้า หรือไม่ก็โยนสิ่งของใส่พวกมันจนปลิวกระเด็น 
  • เดินทางไปในเมืองต่างๆ อย่างอิสระด้วยชุดไอพ่นของเรา (Jetpack) พร้อมสัมผัวบรรยากาศอเมริกาในยุคปี ค.ศ. 1950 
  • ทำลายตึกรามบ้านช่องของมวลมนุษยชาติด้วยจานบิน UFO ของเรา 
  • ภารกิจที่ได้รับการรื้อฟื้นขึ้นมาใหม่ และไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน: ภารกิจที่สาบสูญในแอเรีย 42 (Lost Mission of Area 42)


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam


กำลังโหลด...