เปิดให้เล่นกันแล้วสำหรับ Saints Row: The Third เกมแอคชั่น Open World ฉบับยกเครื่องกราฟิกใหม่

Playulti 23 May 2020, 14:03:27
ข่าวเกม PC


Saints Row: The Third ถือเป็นเกมแนวบู๊แหลกถล่มเมืองแบบ Action Shooting Open World สไตล์ GTA Clone ที่ได้รับการยอมรับจากเหล่าเกมเมอร์อย่างกว้างขวางว่าเป็นภาคที่สนุกที่สุดของทีมพัฒนา Deep Silver Volition เนื่องจากมาพร้อมเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่น่าจดจำและไม่เหมือนใคร จนหลุดพ้นจากการโดนเปรียบเทียบกับเกมซีรีส์ Grand Theft Auto ไปในที่สุด ซึ่งตอนนี้ตัวเกมวางจำหน่ายเวอร์ชั่น Remastered บนแพลตฟอร์ม PC [Epic Games Store], PlayStation 4 และ Xbox One พร้อมกันทั่วโลกแล้ววันนี้! 

Saints Row: The Third Remastered คือการปรับเปลี่ยนคุณภาพกราฟิกแบบยกเครื่องใหม่จากรากฐาน ไม่ว่าเป็นความคมชัดของกราฟิก รายละเอียดพื้นผิว และแสงสีจัดจ้านยิ่งขึ้นกว่าเดิม อีกทั้งยังมัดรวมเนื้อหาเสริม (DLC) กว่า 30 อันเอาไว้ในคราวเดียวอีกด้วย โดยหากใครที่สนใจอยู่ล่ะก็...ขอแนะนำให้ซื้อตัวเกมบนร้านค้า Epic Games Store เนื่องจากราคาถูกกว่าแพลตฟอร์มอื่นๆ เป็นเท่าตัว ด้วยราคาสบายกระเป๋าเพียง 34.99$ ตีเป็นเงินไทยก็ประมาณ 1,120 บาทเท่านั้น ส่วนรายละเอียดเกี่ยวกับตัวเกมทั้งหมดนั้นมีดังต่อไปนี้นะคะ



เนื้อเรื่องภายในเกม


เวลาผ่านไปหลายปีตั้งแต่ยึดครอง Stilwater ได้สำเร็จ แก๊งกลุ่มตัวเอกอย่าง Third Street Saints ที่พัฒนาตัวเองจากแก๊งข้างถนนมาเป็นครอบครัวแก๊งสุดโด่งดัง โดยมีทั้งตุ๊กตาหัวโตของ Saints Sneakers, Saints Energy Drinks และ Johnny Gat ที่หาได้ซื้อได้ในร้านค้าใกล้บ้านคุณ เหล่าเซนต์คือราชาผู้ครอง Stilwater และชื่อเสียงของพวกเขาก็เข้าไปเตะตากลุ่มพี่น้องอาชญากรในตำนาน The Syndicate ที่มีลูกสมุนอยู่ทั่วทุกมุมโลก พวกเขาหันมาจับตาดูเหล่าเซนต์ และเอ่ยขอเครื่องบรรณาการจากพวกตัวเอก

แน่นอนว่าตัวเอกของเราปฏิเสธที่จะคุกเข่าให้กับ The Syndicate และเริ่มเปิดศึกสงคราม ณ Steelport มหานครที่เคยเป็นที่เชิดหน้าชูตา ซึ่งบัดนี้กลายเป็นเมืองคนบาปภายใต้การปกครองของ The Syndicate ไปเสียแล้วล่ะค่ะ พวกมันส่งรถถังกระโดดร่มลงมาจากฟากฟ้า โทรสั่งการดาวเทียมให้ทำการโจมตีทางอากาศใส่แกงค์มวยปล้ำเม็กซิกัน และสู้กับกองกำลังทหารที่ได้รับการฝึกมาอย่างดี เรียกได้ว่าเป็นเนื้อเรื่องที่เพี้ยนที่สุดเท่าที่เคยเห็นมา


ฟีเจอร์ต่างๆ ที่ทุกคนได้เข้าไปสัมผัส


• อาวุธระดับ Crass Destruction - นี่คือสิ่งเดียวที่จะเอาชนะเหล่าศัตรูของเราได้ แถมยังเป็นสิ่งที่ทำให้พวกมันขายหน้าด้วย (ฮา) เราสามารถเพลิดเพลินความมันส์ตามแบบฉบับ Sandbox ไปกับโฮเวอร์เจ็ท, รถปืนใหญ่มนุษย์ และอาวุธระยะประชิด / อาวุธระยะไกลอันอุกอาจได้อย่างเต็มที่

• การปรับแต่งตัวละครอย่างบ้าระห่ำ - ตัวเกมเปิดโอกาสให้เราสร้างตัวละครที่เพี้ยนที่สุดเท่าที่เคยเห็นมา มีตั้งแต่เซเลบตกอับไปจนถึงโจรสลัดนินจาไร้หน้ากาก ข้างในคนบาปทุกคนล้วนมีวิญญาณของเซนต์อยู่ในตัว แล้วคุณเลือกที่จะเป็นใครกันล่ะ?

• เพลิดเพลินไปกับโหมด Co-Op - ตัวเกมรองรับการเล่นออนไลน์กับเพื่อนๆ ซึ่งส่งมอบประสบการณ์ความสนุกยิ่งขึ้นเป็นเท่าตัวเลยทีเดียว ยกตัวอย่างเช่น เพื่อนๆ กระโดดร่มแบบฟรีฟอลลงบนรถกระบะสุดเจ๋งของเรา ในขณะที่รถกระบะนั้นกำลังขับพุ่งเข้าชนใส่ฐานทัพติดอาวุธหนักของ The Syndicate อย่างบ้าคลั่ง 


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Epic Games Store

กำลังโหลด...