เปิดให้เล่นฟรีๆ แล้วสำหรับ Action Taimanin เกมเอโรเกะชื่อดังแนว Action RPG เวอร์ชั่น PC

Playulti 07 Oct 2020, 18:20:24
ข่าวเกม PC


หลังจากปล่อยให้เหล่าเกมเมอร์สายมือถือเล่นกันอย่างสนุกสนานจนถึงเมื่อช่วงสิ้นปีที่ผ่านมา ถึงเวลาที่ฝั่งเกมเมอร์ชาว PC ทั้งหลายจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ความมันส์ไปกับ Action Taimanin หนึ่งในผลงานจากค่ายเกมเอโรเกะสุดโด่งดัง LiLith ที่นำเอาตัวละครและแก่นเรื่องของเกมวิชวลโนเวลที่มีเนื้อหาติดเรทระดับตำนานอย่างซีรีส์ Taimanin มาดัดแปลงโฉมใหม่กลายเป็นเกมแนว Action RPG Hack & Slash (เดินหน้าฟันแหลก) ที่พ่วงมากับระบบฟิสิกส์หน้าอกเด้งดึ๋งที่เอาใจสำหรับหนุ่มๆ โดยเฉพาะ แต่ก็แอบเสียดายที่ดันไม่มีเนื้อหา R18 ที่ควรน่าจะเป็นจุดเด่นของ Taimanin ซะอย่างงั้น [แต่ก็เข้าใจว่าต้องปรับให้เข้ากับผู้เล่นบน Android และ iOS ด้วยอะนะ] 

เรื่องย่อ ประเทศญี่ปุ่นในโลกอนาคตที่เทคโนโลยีและวัตถุสิ่งของต่างๆ มีการพัฒนาการที่สูงขึ้นเป็นอย่างมากมาก อีกทั้งยังเป็นสังคมที่มนุษย์และปีศาจอาศัยอยู่ร่วมกันอีกด้วย โดยมีกฎหมายข้อบังคับต่างๆ แต่ถึงกระนั้นก็ยังคงมีการโกงกินคอรั่ปชั่น และการก่ออาชญากรรมต่างๆ ที่ช่างสวนทางกับจิตใจของมนุษย์ที่ตกต่ำลง แต่ถึงอย่างงั้นฝ่ายรัฐบาลก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ เลยจัดตั้งองค์กรลับขึ้นมาเพื่อทำหน้าที่โดยตรงในการกวาดล้างความชั่วร้ายให้สิ้นซาก นั่นก็คือ Mizuki Yukikaze, Igawa Asagi และ Igawa Sakura สามสาวนินจาที่รับหน้าที่ดังกล่าวยังไงล่ะ


***รับชมเกมเพลย์เบื้องต้นเพื่อให้เห็นภาพชัดเจนได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม***

ระบบเกมเพลย์ของเกมนี้ยังคงรูปแบบสูตรสำเร็จ Action RPG Hack & Slash ตามเดิมแทบทุกอย่าง ตั้งแต่การออกท่วงท่าโจมตีเพื่อต่อคอมโบได้อย่างต่อเนื่องไม่มีสะดุด, บุกตะลุยปราบศัตรูลูกกระจ๊อก + เหล่าบอสในแต่ละด่านเพื่อผ่านไปยังด่านต่อไป แล้วก็สาดกระหน่ำทักษะสกิลสุดเดือดใส่แบบไม่ยั้งมือเลยทีเดียว ยิ่งไปกว่านัั้นยังมีตัวละครแบบ Supporter ที่เมื่อใช้งานแล้วจะคอยสนับสนุนในด้านอื่นๆ แตกต่างกันไป (มีให้เลือกใช้งานถึง 30 กว่าตัวละคร) นอกเหนือไปกว่านั้นเพื่อนๆ สามารถอัพเกรดอาวุธ, คราฟไอเทม, ปลดล็อคทักษะสกิล, ปลดล็อคชุดคอสตูม และปิดท้ายด้วยระบบสุ่มกาชาเพื่อให้สิ่งต่างๆ หลากหลายระดับ [แต่สายฟรีก็เล่นได้สบายๆ เหมือนกัน]

Action Taimanin ประกอบไปด้วยโหมดการเล่น 3 รูปแบบ

  • Main Quest - เคลียร์ภารกิจในโหมดเนื้อเรื่อง + รับรู้เรื่องราวต่างๆ
  • Time Attack - กำจัดศัตรูทั้งหมดด้วยเวลาที่น้อยที่สุดในตารางบอร์ดจัดอันดับ 
  • Special Mode - ขี่มอเตอร์ไซส์แล้วเก็บคะแนนสะสมให้มากเท่าที่ทำได้ รูปแบบการเล่นคล้ายๆ กับ Endless Runner



ถ้าหากอัพเลเวลตัวละครแบบ Supporter ถึงระดับสูงสุดก็จะปลดล็อคฉากอีเว้นท์พิเศษให้รับชมกัน | ตัวเกมจะมีตัวละครใหม่ๆ เพิ่มเข้ามาในเร็วๆ นี้ เอาเป็นว่าหากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีนะคะ | ศึกษาข้อมูลเบื้องต้น - ไกด์เกมเพิ่มเติม คลิ๊กที่นี่

• Download
► PC - Steam : >>> คลิ๊กที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> คลิ๊กที่นี่ <<<
► Android (สโตร์ไทย) : >>> คลิ๊กที่นี่ <<<

อ่านข่าวเกม Action Hack & Slash อื่นๆ เพิ่มเติม




ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Action Taimanin, Steam


กำลังโหลด...