เปิดให้เล่นแล้ววันนี้ กับอาชีพใหม่ เบลดแดนเซอร์ และกิจกรรม 7 วัน ปาฏิหาริย์ใน Blade&Soul Revolution

Playulti 15 Sep 2020, 18:39:44
ข่าวเกมมือถือ


หลังจากที่เปิดให้ลงทะเบียนกันไปกับ "เบลดแดนเซอร์" อาชีพใหม่สายพริ้วของเกม Blade&Soul Revolution ตอนนี้ทาง Netmarble ได้เปิดให้ได้เล่นอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ พร้อมด้วยกิจกรรมใหม่อย่าง "7 วันปาฏิหาริย์" และอื่นๆ อีกมากมายที่รอให้ผู้เล่นทุกคนเข้าไปร่วมสนุกันอย่างเต็มที่


สำหรับอาชีพ "เบลดแดนเซอร์" อาชีพที่เน้นสกิลการโจมตีด้วยดาบที่รวดเร็วและว่องไว มีสกิลพิเศษในการเรียกดาบใหญ่ขึ้นมาในชั่วพริบตาพร้อมกับกวัดแกว่งดาบและโจมตีศัตรูกลางอากาศได้อย่างว่องไว นอกจากนี้ นอกจากนี้ยังมีการอัปเดตอุปกรณ์ใหม่อย่าง "สายรัดเอว" ซึ่งผู้เล่นจะได้สัมผัสกับเอฟเฟ็กต์เซ็ตเครื่องประดับ 8 ชิ้นอีกด้วย ซึ่งมีการเพิ่มพลังค่าโจมตีโดยไม่สนป้องกันที่มากขึ้นและรวมไปถึงเอฟเฟ็กต์ช่วยลดความเสียหายอีกด้วย และการอัปเดตในครั้งนี้นั้นจะรวมไปถึง พื้นที่สงคราม "หุบเขาจักรกล" ซึ่งผู้เล่นจะสามารถสนุกสนานไปกับการเล่นแบบ PVP ร่วมกับผู้เล่นคนอื่นๆ นอกจากนี้ยังเพิ่มโบนัส EXP 30% และพัฒนาได้รวดเร็วยิ่งขึ้นในเซิร์ฟเวอร์ใหม่ได้อีกด้วย!


และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการอัปเดต เน็ตมาร์เบิ้ลจัดกิจกรรม "7 วัน ปาฏิหาริย์" เพื่อให้ผู้เล่นที่เช็คชื่อรายวันครบ 7 วัน และอัปเกรดเลเวลได้สำเร็จ ก็รับ "กล่องอุปกรณ์วีรชน" เป็นของรางวัลสุดพิเศษไปเลย พร้อมร่วมสนุกไปกับ Bie the Ska และ ปลื้ม VRZO กับ "กิจกรรม 7 วัน ปาฏิหาริย์" เริ่มตั้งแต่วันที่ 15 กันยายนเป็นต้นไป ที่ผู้เล่นจะสามารถลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษมากมายจากการสุ่มรางวัลผู้โชคดี ไม่ว่าจะเป็น รถจักรยานยนต์พร้อมเซ็ตอุปกรณ์ (Honda CBR300R + AGV Helmet + Off-White cross-body bag), iPad Pro 12.9 (512 GB), GOPRO Hero 8, และ PowerBank ลายลิมิเต็ด อิดิชั่นเฉพาะแฟนๆ Blade&Soul Revolution เท่านั้น 


และพิเศษสุดสำหรับผู้เล่นรีเทิร์น พบกับกิจกรรมต้อนรับผู้เล่นรีเทิร์นซึ่งจะพบสิทธิสุดพิเศษมากมาย อาทิเช่น เพิ่มอัตราได้รับไอเทม 15%, ปริมาณได้รับเหรียญเงินเพิ่มขึ้น 30%,น้ำหนักกระเป๋าสูงสุดเพิ่มขึ้น 500 นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถเข้าร่วมกิจกรรมเหรียญเบลดแดนเซอร์ ซึ่งผู้เล่นจะสามารถใช้เหรียญเบลดแดนเซอร์แลกรับของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีพมากมาย สามารถติดตามเพิ่มเติมได้ที่ Facebok Fanpage คลิกที่นี่


กำลังโหลด...