เป็นงี้เอง!! ศิลปินท่านหนึ่งจำลองภาพเกม The Last of Us ในเวอร์ชั่น PlayStation 1 ให้ได้ชม

Playulti 07 Jul 2017, 17:41:18
ข่าวเกม PC

undefined

The Last of Us จากค่าย Naughty Dog เกมที่ทำให้เรารู้ว่าการรีดเร้นประสิทธิภาพทั้งหมดของเครื่อง Console เพื่อมาแสดงภาพที่สวยงามรวมถึงเนื้อเรื่องที่ชวนติดตามปนดราม่านิดๆ มันเป็นยังไง ตัวเกมวางจำหน่ายตั้งแต่ปี 2013 บนเครื่อง PS3 ต่อมามีการ Remaster ปรับปรุงภาพใหม่มาลง PS4 อีกครั้งส่วนชาว PC ก็สามารถสัมผัสเกมนี้ได้ผ่านทาง PlayStation Now แต่เคยสงสัยไหมว่าถ้าเกมนี้มันจำหน่ายช่วงปี 1998 ยุคของ PS1 ภาพจะออกมาเป็นอย่างไร? วันนี้เรามีตัวอย่างมาให้ชมด้วยฝีมือของศิลปินนาม 98DEMAKE เราจึงได้เห็นเกม The Last of Us ในเวอร์ชั่น PS1


อย่างที่ได้เห็น การแสดงภาพ 3 มิติมีความเหลี่ยมสูงมากจนแทบแยกสีหน้าของตัวละครไม่ออกว่ากำลังกลัวหรือว่าเครียดอยู่ ฉากนี้ไม่ได้มีอยู่ในเกมจริงๆ เป็นเพียงการจำลองภาพ gameplay ให้เห็นเฉยๆ แต่ในยุคนั้นเต็มที่ก็ได้ประมาณนี้แหละ (น้ำตาจะไหล) นอกจากนี้ยังมีตัวอย่างของ The Last of Us II ในเวอร์ชั่น PS1 ให้ได้ชมด้วยนะ


คุณ 98DEMAKE ยังทำคลิปเกมอื่นด้วยภาพเวอร์ชั่น PS1 มาอีกหลายตัวเช่น Fallout 4, Grand Theft Auto V, Red Dead Redemption, Portal และ Assassin’s Creed ถือว่าแปลกตาดีเหมือนกันแต่ถ้า The Last of Us II ที่กำลังจะออกมามีภาพในเกมเป็นแบบนี้ เราจะโคตรโกรธ หากมีเรื่องน่าสนใจเราจะมาพบกันใหม่ ขอบคุณสำหรับการติดตาม GG ทุกท่าน

ที่มา:egmnow.com

undefinedundefinedundefined

กำลังโหลด...