เผชิญหน้าเหล่าซอมบี้นับพันในเกมที่สร้างจากภาพยนตร์ชื่อดัง World War Z

Playulti 21 Aug 2018, 19:01:37
ข่าวเกม PC

World War Z วิกฤตสงครามล้างโลกปล่อยรายละเอียดข้อมูลฝูงซอมบี้คลั่งแบบจัดเต็ม

ยังคงทยอยปล่อยรายละเอียดข้อมูลออกมาเรื่อยๆ กับเกมจากภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ของค่ายหนัง Paramount Pictures ร่วมกับทีมผู้พัฒนา Saber Interactive นำภาพยนตร์ World War Z มาดัดแปลงให้กลายมาเป็นเกมแนว Shooting Online เต็มรูปแบบ แต่ก็ยังไม่ทิ้งกลิ่นอายความเป็นต้นฉบับ ในคราวนี้ทีมผู้พัฒนาได้ปล่อยรายละเอียดข้อมูลเกี่ยวกับฝูงซอบบี้นับพันที่จะเข้ามารุมสร้างความกดดันให้กับผู้เล่น เรียกได้ว่าถอดแบบภาพยนตร์มาแบบเป๊ะๆ


เท่าที่เห็นในตัวอย่างจะรู้สึกได้เลยว่าทีมผู้พัฒนาใส่ใจในการออกแบบซอมบี้ให้กับธีมภาพยนตร์จริงๆ ตั้งแต่การเรนเดอร์ฝูงซอมบี้นับพันโดยไม่มีอาการเฟรมเรตกระตุกแม้แต่น้อย (อันนี้ต้องดูว่าเค้าใช้คอมพิวเตอร์หรือเครื่องอะไรทดสอบด้วยนะ) , การเคลื่อนไหวของฝูงซอมบี้ที่รวดเร็วจนแทบตาลาย, หากเรากลับมายังพื้นที่เดิม ซอมบี้ที่เราฆ่าไปก่อนหน้านี้จะถูกปลุกคืนชีพขึ้นมาเล่นงานเราอีกครั้ง, ซอมบี้แต่ละตัวจะออกท่าโจมตีและเคลื่อนไหวแตกต่างกัน เช่น ตัวหนึ่งเคลื่อนไหวพุ่งกระโจนใส่ตัวเร็วหรืออีกตัวหนึ่งเป็นสายหุ้มเกราะพุ่งกระแทก เป็นต้น ยิ่งกว่านั้นได้เพิ่มดีกรีความมันส์สะใจด้วยระบบเลือดสาดจากตัวซอมบี้ที่ถ้ายิงหรือระบเบิดละก็ พื้นดินจะเต็มไปด้วยสีแดงฉานไปหมดด้วยนะคะ 


หากตัวเกมมีข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ ส่วนตัวเกม World War Z เป็นเกมแนว Shooting Online ในมุมมองบุคคลที่สาม สามารถเล่น Co-Op ได้สูงสุดถึง 4 คน สำหรับเนื้อเรื่องจะเป็นยังไงก็ต้องมาดูกันอีกทีค่ะ ตัวเกมกำหนดวางจำหน่ายในปี 2019 ทั้งบน PC [Steam] , PlayStation 4 และ Xbox One สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ

World War Z วิกฤตสงครามล้างโลกปล่อยรายละเอียดข้อมูลฝูงซอมบี้คลั่งแบบจัดเต็ม
ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : https://gematsu.com/2018/08/world-war-z-launches-in-2019-the-horde-trailer

กำลังโหลด...