เผยกระแสตอบรับเกม MapleStory หลังเปิดทดสอบ Alpha Test!

Playulti 11 Sep 2017, 15:08:05
ข่าวเกม PC

หลังจากที่ Nexon เปิดให้ทดสอบ Alpha Test เกม MapleStory ในวันที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา ก็ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆที่รอคอยเล่นเกมนี้กันมานานกว่า 5 ปี เป็นอย่างดี ซึ่งคงปฏิเสธไม่ได้ว่าการกลับมาอีกครั้งของ MapleStory นั้น ได้ทำให้ใครหลายๆ คน นึกถึงอดีตอันแสนสนุกที่เคยมีร่วมกันมาอย่างแน่นอน วันนี้เราเลยทำการรวบรวมผลตอบรับและความรู้สึกต่างๆที่แฟนๆมีต่อเกม MapleStory หลังจากที่ได้ลองเล่นในช่วง Alpha Test มาฝากกันค่า

มีระบบมากขึ้น
หลังจากที่ได้เข้าไปทดสอบก็พบว่ามีหลายระบบที่เพิ่มมาจากเมื่อ 5 ปีที่แล้ว เช่น อาชีพที่เยอะขึ้น, ระบบ Guide, ระบบ Link Skill และ ระบบขายของ Auction House เป็นต้น และด้วยระบบต่างๆที่เพิ่มขึ้นนั้น ยิ่งทำให้ตัวเกมเล่นได้ง่ายขึ้นแต่ก็ไม่ได้ทำให้เสน่ห์และความสนุกของ MapleStory ลดลงเลยแม้แต่น้อย
ปัญหาที่พบ
ในการทอดสอบครั้งนี้ ต้องยอมรับว่าตัวเกมไม่ได้สมบรูณ์ 100% ยังคงพบ Bug ต่างๆ อยู่บ้าง เช่น เรืองของภาษา หรือ แลคบ้างในช่วงที่มีผู้เข้าเล่นเป็นจำนวนมาก แต่ก็อย่างที่เข้าใจว่าเป็นช่วง Alpha Test การที่จะพบ Bug ต่างๆ นั้นคงหลีกเหลี่ยงไม่ได้

การเปิดทดสอบในช่วง Alpha Test นี้จะสิ้นสุดวันที่ 11 กันยายน เวลา 18.00 น. (6 โมงเย็น) ซึ่งใครที่พลาดในการทดสอบครั้งนี้ก็ไม่ต้องเสียใจไป สามารถรอฟังข่าวดีถึงกำหนดการครั้งต่อไปผ่านทางแฟนเพจได้เลยจ้า


กำลังโหลด...