เผยข้อมูลใหม่ล่าสุด Rockman Online เผยชุดเกราะทั้งของ X และ Zero

Playulti 04 Oct 2010, 17:57:34
ข่าวเกม PC

สวัสดีค่ะเพื่อนๆน้องๆชาว Playinterทุกท่านค่ะ กลับมาพบกับหนูนัทกันอีกแล้วนะคะหลังจากที่ช่วงนี้เพื่อนๆหลายๆคนคงต้องเหนื่อยกันหน่อยนะคะกับการอ่านหนังสือสอบช่วงปลายเทอมนี้ยังไงก็เป็นกำลังใจให้กับทุกคนค่ะ สู้ๆนะคะสอบเสร๊จแล้วจะได้มีเวลามานั่งเล่นเกมOnlineได้อย่างไม่ต้องพวังกันแล้วค่ะ เริ่มข่าวแรกประจำอาทิตย์นี้กันก่อนเลยหลังจากเมื่อครั้งก่อนเราได้นำเสนอข้อมูลของเกมRockman Onlineที่เผยภาพของ Bossตัวแรกไปเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้กลับข้อมูลใหม่กันดีกว่าค่ะซึ่งได้เผยชุดเกราะของ X และ Zeroรวมไปถึงฝ่ายที่เราจะพบภายในเกมอีกด้วย อยากรู้แล้วใช่ไหมล่ะว่าข้อมูลใหม่ล่าสุดนี้จะมีอะไรกันบ้างมาชมกันเลยค่ะ

เริ่มต้นด้วยชุด Xที่เดิมที่จะมีแต่ความแอ๊บแบ๊ว ( หมายถึงหน้าตาที่ดูหว๊านหวาน )โดยครั้งนี้เมื่อ X ได้สวมชุดเกราะ "Further"จะสามารถใช้พลังโนว่าสไตร์คได้ ทำงานได้ดีบนเขาและใต้น้ำลึกว่ากันว่าเหมาะสำหรับผู้ชอบเล่นอาชีพนักเวทย์หลายธาตุ

มาต่อกันด้วยชุดของ Zeroความเท่ของซีโร่คือการใช้ดาบเลเซอร์ในการโจมตีระยะประชิดและสามารถกระโดดได้ถึง 2 ชั้นถึงแม้ว่าความสามารถจะดูมากกว่า X ก็ตามแต่ก็เอาใจคนชอบระยะประชิดและคนที่ชอบ Zero เป็นชีวิตจิตใจอยู่แล้วชุดเกราะของ Zero มีชื่อว่า "DefenseArmor"

มาถึงอีกตัวละคร ซึ่งเป็นกลุ่มในหุ่นยนต์ที่ผู้เล่นสามารถใช้งานได้โดยหุ่นนี้จะสวมชุดเกราะชื่อ "Heavy ClassCharacter" โดยการโจมตีค่อยข้างช้าท่าโจมตีจะปล่อยจรวดออกจากหน้าอก และ ครอสบีมนอกจากนี้ยังสามารถบินหรือลอยตัวได้ชั่วขณะอีกด้วยนอกจากนี้ดูโอ้เป็นหุ่นยนต์ประเภทวิญญาณไวรัส ซึ่งถ้าใครเคยเล่นภาค Xปกติจะพบกับวิญญาณไวรัสนั้นเองแต่ทั้งสามตัวละครนี้มีสิ่งที่น่าสนใจคือเมื่อต่อสู้แล้ว สามารถก๊อปปี้ DNA ของหุ่นยนต์ตัวอื่นๆซึ่งจะช่วยเพิ่มพลังและเลเวลให้แก่ตัวละครได้อีกด้วย

หมดไปแล้วค่ะสำหรับตัวละครและชุดเกราะที่เราจะสามารถสวมใส่ได้ภายในเกมมาต่อกันอีกดีกว่าค่ะ กับฝ่ายที่ถูกแบ่งออกไปทั้งหมด 2 กลุ่มด้วยกันมาดูกันดีกว่าค่ะว่ามีกลุ่มอะไรกันบ้างUnited Continent Association ( U.C.A.)

กลุ่มนี้เป็นกลุ่ม ดร.ไลท์ ซึ่งจะมี X Zero รวมไปถึงตัวละครอื่นๆซึ่งตอนนี้เป็นเงาให้เราเห็นเท่านั้น ซึ่งจากคาดเดาน่าจะเป็นไอริสและโคโลเนล ก็เป็นได้ค่ะUltimate Reploid Association ( U.R.A.)

กลุ่มต่อไปจะเป็นตัวร้ายค่ะ ซึ่งเป็น ดร.ไวลี่ สตริงคาเมเลี่ยนคัตแมนเวอร์ชั่น X และซิกม่า Boss ที่เราพบมาทุกภาคในภาค Xนั้นเองเป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับข้อมูลที่เผยออกมาหลายคนคงจะพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า อยากเห็นภาพภายในเกมหรือ VDOเกมเพลย์เสียมากกว่าซึ่งไม่รู้ว่าภาคนี้เราจะได้บังคับหรือเล่นในรูปแบบไหนกันจะแป๊กแบบดราก้อนเนสออนไลน์หรือเปล่า อันนี้คงต้องสัมผัสกันเองค่ะซึ่งตัวเกมน่าจะสมบูรณ์และพร้อมให้เกมเมอร์ได้สัมผันกันทั่วโลกก็น่าจะราวๆปี 2011 ซึ่งถ้ามีข่าวข้อมูลอะไรเพิ่มเติมเข้ามาอีกนัทก็จะรีบมาแจ้งให้เพื่อนๆทราบทั่วกันค่ะขอขอบคุณข้อมูลจากน้องโรลจังจากเว๊บจีคอนโซนด้วยค่ะที่แบ่งปันข้อมูลส่วนหนึ่งให้กับนัทเพื่อมาเขียนข่าวให้เพื่อนๆทราบกันค่ะ

กำลังโหลด...