เผยข้อมูลใหม่ Doraemon เวอร์ชั่นปลูกผักพร้อมยืนยัน Story of Seasons จะลงมือถือด้วย!

Playulti 13 Apr 2019, 15:53:53
ข่าวเกม PC


อาเจ๊นัทรู้นะว่าเพื่อนๆ ต่างชื่นชอบเกมแนวปลูกผัก, สร้างบ้าน หรือ จีบสาว จีบหนุ่มในเวลาเดียวกัน ล่าสุดสื่อต่างประเทศชื่อดังอย่าง “Famitsu” ได้เปิดเผยว่าตอนนี้ทาง Marvelous และ Brownies กำลังวางแผนที่จะพัฒนาเกม “Story of Seasons” ภาคใหม่กันอยู่ รวมไปถึงเขายังให้ข้อมูลเกี่ยวกับเกม Doraemon: Story of Seasons โดราเอม่อนเวอร์ชั่นปลูกผักที่กำลังจะวางจำหน่ายช่วงเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้ โดยคุณ Koji Nakajima เปิดเผยว่าตัวเขาเองชื่นชอบเกม Harvest Moon: Back to Nature เป็นอย่างมากและมันก็คือจุดกำเนิดโดราเอม่อนเวอร์ชั่นนี้ขึ้นมา เนื้อหาหลักๆ ของ Doraemon: Nobita’s Story of Seasons จะมีเนื้อเรื่องของมันเองดังนั้นเกมเมอร์ไว้ใจได้เลย



ส่วนรายละเอียดตัวเกมที่พวกเขาวางเอาไว้ก็คือเนื้อหาจะเกี่ยวกับความผูกพันภายในครอบครัว ของวิเศษของโดราเอม่อนจะมาช่วยให้ผู้เล่นสนุกมากยิ่งขึ้น ใครที่อาจจะเจอปัญหาจากเกม Story of Seasons ภาคแรกตัวเกม Doraemon: Story of Seasons ก็มาแก้ไขในส่วนนี้ ยกตัวอย่างเช่นปืนที่มีชื่อว่า “At Gun-Gun” ที่จะทำให้พืชผลโตเร็วขึ้นกว่าเดิม แต่สิ่งที่ต้องระวังก็คือมันเป็นไอเท็มที่ใช้แล้วจะหายไปทันที สุดท้ายนี้พวกเขายังทิ้งทายเอาไว้ว่า “พวกเขาจะพยายามพัฒนาตัวเกม Story of Seasons ภาคใหม่ให้ดียิ่งขึ้น แต่ตอนนี้ก็ได้แต่ฝากผลงานโดราเอม่อนปลูกผักเอาไว้ด้วย”



สำหรับเกม Doraemon: Story of Seasons มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 13 มิถุนายนที่จะถึงนี้ในเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่น อีกทั้งพวกเขายังได้จับมือกับทีมผู้พัฒนาและผู้ให้บริการเกมรายใหญ่ของประเทศจีนอย่าง “Tencent Games” กำลังพัฒนาเกม Story of Seasons เพื่อวางจำหน่ายบนมือถือสมาร์ทโฟนในอนาคตอีกด้วย ใครที่ชื่นชอบเกมแนวปลูกผักห้ามพลาด!



ที่มาข่าว และ ภาพ: https://www.siliconera.com/2019/04/10/a-new-bokujou-monogatari-story-of-seasons-game-is-in-the-works/?
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...