เผยตัวละครใหม่ Leroy Smith และตัวละครหน้าเก่า Zafina จะมาร่วมศึกหมัดเหล็กใน Tekken 7 กันยายนนี้

Playulti 05 Aug 2019, 09:45:57
ข่าวเกม PC

อีกหนึ่งสีสันที่ปรากฏในงานเกมต่อสู้ระดับโลก EVO 2019 กับสุดยอดเกมหมัดเหล็กทรพี Tekken 7 ที่มีการแข่งขันกันอย่างดุเดือดและเป็นที่สนใจในหมู่ชาวเกมไฟต์ติ้งทั่วโลกเป็นอย่างมาก ล่าสุดทาง Bandai Namco ได้มีการประกาศตัวละครใหม่ที่จะเข้าร่วมสังเวียนหมัดเหล็ก 2 คน ด้วยกัน โดยตัวนึงเป็นตัวละครเก่าจากภาคที่ 6 สาวตัวอ่อนแห่งแดนไอยคุปต์ Zafina และตัวละครใหม่พี่มืดหมัดหย่งชุน Leroy Smith 

สำหรับ Zafina ตัวละครสาวจากภาคที่ 6 คือหนึ่งในนักสู้จากแดนไอยคุปต์ทายาทผู้คุมสุสานปีศาจ Azazel ที่เก็บงำความลับอันเลวร้ายของปีศาจตนนี้ หลังจากที่สุสานแห่ง Azazel ถูกทำลายเธอก็ได้สิ้นสุดหน้าที่ผู้คุมสุสาน และกลับมาในฐานะนักสู้ที่เข้าสู่สังเวียนหมัดเหล็กนี้เพื่อตามหาบางอย่าง พร้อมวิชาการสังหารจากอียิปต์โบราณ ผสมผสานกับพลังวิญญาณ Azael ที่หลงเหลืออยู่เพื่อปราบนักสู้ทุกคนในการแข่งขันครั้งนี้

อีกตัวละครหนึ่งที่ถือว่ามาใหม่สำหรับซีรี่ส์นี้นั่นคือ Leroy Smith ชายผิวสีผู้มีวิชาหมัดหย่งชุนที่มีอดีตอันน่าสนใจ โดยเขานั้นคือหนึ่งในผู้ถูกจับในสงครามของแก๊งค์ในเมืองนิวยอร์ค หลังจากสูญเสียครอบครัวและบ้านของตัวเอง เขานั้นได้หายสาบสูญไปนานกว่า 50 ปี และกลับมาอีกครั้งในดินแดนบ้านเกิด ด้วยภาพลักษณ์ใหม่กับปรมจารย์หย่งชุนที่เต็มไปด้วยความแค้น

สำหรับตัวละครทั้งสองตัวนี้ จะอัพเดทให้ได้เล่นกันในเดือนกันยายนนี้ ซึ่งอยู่ในชุดของ Season Pass 3 นอกจากนั้นยังมีตัวละครลับที่ยังไม่เปิดเผยอีก 2 ตัว ฟีเจอร์พิเศษ และด่านใหม่ ที่รอการเปิดเผยในช่วงฤดูหนาว 2019 และ ฤดูใบไม้ผลิ 2020 แถมด้วยฟรีอัพเดทกับ ท่าแอ็คชั่นใหม่ๆ ดิสเพลย์สถานะการเล่น และปรับปรุง UI ให้มีดียิ่งขึ้น พร้อมกับ ระบบการฝึกที่ละเอียดพร้อมการจัดการวีดีโอการเล่นของผู้เล่นใหม่ๆ อีกด้วย สำหรับ Tekken 7 มีวางจำหน่ายแล้วทั้งบน PlayStation 4, Xbox One และ PC [STEAM] 

ที่มาข่าว : Bandai Namco

กำลังโหลด...