เผยทักษะสกิลสุดเดือดของพี่กล้าม Barret Wallace ใน FFVII Remake และเรื่องน่าสนใจอื่นๆ

Playulti 17 Mar 2020, 16:54:20
ข่าวเกม PC


ปล่อยของออกมาต่อเนื่องจริงๆ สำหรับเกมซีรีส์ระดับตำนาน JRPG ฉบับปัดฝุ่นใหม่ ที่ทำเอาแฟนๆ ทั่วโลกอดใจรอไม่ไหวที่จะได้สัมผัสกับ Final Fantasy VII Remake ผลงานฟอร์มยักษ์ของ Square-Enix โดยล่าสุดทีมงาน PlayUlti ได้รับข้อมูลจากทางค่ายเหลี่ยมเกี่ยวกับระบบการต่อสู้ของ Barret Wallace หนึ่งในตัวละครสำคัญของตัวเกม เพื่อโชว์ทักษะสกิลสุดเจ๋งมาให้เพื่อนๆ ได้ทราบกัน รวมไปถึงอะไรอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งมีเนื้อหาใจความดังต่อไปนี้นะคะ



• Barret จะใช้ปืนกลที่ติดอยู่กับมือของตัวเอง เพื่อจู่โจมศัตรูจากระยะไกลเป็นหลัก ด้วยการกดปุ่ม ◻️ [สี่เหลี่ยม] เมื่อเราทำการกดปุ่ม◻️ [สี่เหลี่ยม] รัวๆ หรือกดปุ่มค้างเอาไว้ มันจะทำการรัวกระสุนสาดใส่ศัตรูอย่างต่อเนื่องแบบไม่มีหยุดเลยทีเดียว

การกดปุ่ม ∆ [สามเหลี่ยม] จะเป็นการใช้ทักษะสกิลเฉพาะตัวของเธอที่มีชื่อว่า Overcharge ชาร์จพลังด้วยหลอดเกจ ATB แล้วปล่อยกระสุนระเบิดเพื่อสร้างความเสียหายอย่างหนักหน่วง ยิ่งกดค้างมากๆ พลังก็ยิ่งรุนแรงขึ้นตามไปด้วย



• Focused Shot หนึ่งในทักษะสกิลของ Barret จะส่งผลให้ศัตรูติดสถานะสตั๊นท์ไปชั่วขณะหนึ่ง

• Lifesaver หนึ่งในทักษะสกิลของ Barret จะฟื้นฟูค่า HP ของตนเอง หรือเพื่อนร่วมทีมเมื่อถูกศัตรูจู่โจมในทันที



• Leviathan - หนึ่งในมนต์อสูรอัญเชิญ (Summon) ที่ปรากฏตัวแทบทุกภาคของเกมซีรีส์นี้ มังกรแห่งสายน้ำที่สามารถสร้างคลื่นอันทรงพลังที่จะกำจัดศัตรูให้หายพ้นในชั่วพริบตา และแน่นอนว่าการอัญเชิญมนต์อสูร (Summon) ย่อมมีเวลาจำกัด ดังนั้นจนกว่าหลอดเกจพิเศษบนหน้าจอของเพื่อนๆ จะหมดลง เธอจะปิดท้ายด้วยการใช้ท่าไม้ตายสุดอลังการงานสร้างที่เหล่าสาวก Final Fantasy ย่อมรู้จักกันดีอยู่แล้ว นั้นก็คือ Tidal Wave นั่นเอง



• Command Materia : Enemy Skill - Materia ที่ทำให้เพิ่มเราได้เรียนรู้ท่วงท่าการโจมตีของศัตรู และนำท่าโจมตีดังกล่าวมาปรับใช้เป็นของตัวเองได้



• Jukebox ตู้เล่นเพลงจากบาร์ Seventh Heaven ที่หากเราเก็บไอเทมอย่างแผ่นเสียงตามรายทาง / รับเควสภารกิจต่างๆ แล้วนำมาเปิดฟังสบายๆ ด้วยนะเออ

• Beginner's Hall - สถานที่ฝึกซ้อมและพัฒนาอาวุธของเหล่าสมาชิก Avalanche ซึ่งจะมีร้านค้าเอาไว้ซื้อของในยามจำเป็นด้วยนะ



• Wall Market - ย่านตลาดกลางคืนที่ก่อสร้างขึ้นมาจากซากปรักหักพังของ Sector 6 ซึ่งนับว่าเป็นแหล่งบันเทิงชั้นยอดของเมืองมิดการ์ (Midgar) กันเลยทีเดียว แต่น่าเสียดายที่ความสวยงามเหล่านี้กลับถูกปกคลุมไปด้วยความเลวร้ายจากผู้ปกครอง Don Corneo ที่โด่งดังในเรื่องฉื้อฉาว



• Corneo Colosseum - สนามรบสุดเถื่อนที่อยู่ลึกลงไปในใต้ดินของ Wall Market ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อสร้างความบันเทิง ด้วยการส่งให้นักสู้ได้มาฆ่าฟันกันเอง แลกกับเงิรางวัลและชื่อเสียงที่จะได้รับต่อจากนี้



• The Honeybee Club - ผับชั้นสูงของ Wall Market ที่เต็มไปด้วยนางโชว์ในชุดผึ้งยักษ์ (ทั้งเพศชาย / เพศหญิง) ออกมาเต้นรำมอบความสุขให้นักท่องเที่ยวในทุกค่ำคืน อีกทั้งยังมีการแบ่งพื้นที่ส่วนตัวสำหรับแขกที่มาเยือนให้ได้สัมผัสประสบการณ์ที่หลากหลายอีกด้วย



เป็นอย่างไรกันบ้าง? ถือว่าเป็นข้อมูลที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อยเชียวล่ะ สามารถเข้าไปอ่านบทความก่อนหน้าของตัวเกมเพิ่มเติมกันได้ [ที่นี่] หากมีอะไรอัพเดทกันเพิ่มเติม ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันที Final Fantasy VII Remake กำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 10 เมษายนที่จะถึงนี้ เฉพาะบนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 โดยรายละเอียดต่างๆ มีดังต่อไปนี้ค่ะ

• Final Fantasy VII Remake - Digital Edition สนนราคาอยู่ที่ 1,740 บาท ( แบบแผ่น 1,890 บาท ) ถ้าซื้อตัวเกมล่วงหน้าจะได้รับ Materia มนต์อสูร Chocobo Chick ตั้งแต่เริ่มต้นเกม และ PlayStation Dynamic Theme ดูรายละเอียดได้ที่ คลิกที่นี่
 
• Final Fantasy VII Remake - Digital Deluxe Edition สนนราคาอยู่ที่ 2,390 บาท ( แบบแผ่น 2,490 บาท ) ถ้าซื้อตัวเกมล่วงหน้าจะได้รับ Materia มนต์อสูร Chocobo Chick, Materia มนต์อสูร Cactuar, Materia มนต์อสูร Carbuncle ตั้งแต่เริ่มเกม และ PlayStation Dynamic Theme ดูรายละเอียดได้ที่ คลิกที่นี่
 
• Final Fantasy VII Remake - The 1st Class Edition สนนราคาอยู่ที่ 10,990 บาท ไอเทมภายในชุดนี้จะเหมือนแพ็คเกจ Digital Deluxe Edition ทุกประการ เพิ่มเติมเข้ามาก็คือ “Play Arts Kai Cloud Strife” เท่ๆ ไปสะสมไว้ในตู้ของเพื่อนๆ ได้เลยค่ะ

สำหรับ Final Fantasy VII Remake - The 1st Class Edition คาดว่าน่าจะมีการเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าผ่านร้านค้าที่ได้รับการคัดเลือกในเร็วๆ นี้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทาง Square-Enix ได้เผยว่าชุดนี้สามารถสั่งผ่านเว็บไซต์ของ Square Enix Online Store เท่านั้น ซึ่งไม่มีราคาที่แน่ชัด ถ้าจะสั่งก็ต้องสั่งจากเว็บไซต์เท่านั้น ดูรายละเอียดได้ที่นี่ คลิ๊กที่นี่






กำลังโหลด...