เผยทีเซอร์อาชีพใหม่ ซัมมอนเนอร์ ใน Blade & Soul Revolution พร้อมมันส์ 25 มิถุนายนนี้!!

Playulti 19 Jun 2020, 15:30:06
ข่าวเกมมือถือ


อีกไม่กี่สัปดาห์เราก็จะได้พบกับอัปเดตใหม่ล่าสุดของ Blade&Soul Revolution กับการมาของอาชีพใหม่ "ซัมมอนเนอร์" พร้อมกับมีการเผยทีเซอร์ใหม่ต้อนรับการมาถึงของอาชีพนี้ รวมไปถึงกิจกรรมใหม่ๆ และของรางวัลต่างๆ มากมายที่แจกกันแบบจัดเต็มจุใจตลอดการอัปเดตใหม่นี้


นอกจากอาชีพใหม่อย่างซัมมอนเนอร์แล้ว ตัวเกมยังพ่วงระบบใหม่กับ "ศึกยึดเขตแดน" ที่แต่ละสำนักสามารถทำศึกและให้ได้รับชัยชนะที่สวยงามและครอบครองพื้นที่ได้ เพื่อประกาศศักดาของสำนักแต่ละสำนักให้ยิ่งใหญ่เกรียงไกร นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมที่จะมอบรางวัลพิเศษและบัฟที่แจกกันแบบจัดหนักจัดเต็ม ซึ่งจะได้ทั้งผู้เล่นหน้าใหม่ และผู้เล่นที่กลับมาเล่นเกมนี้อีกครั้ง ซึ่งจะประกาศอย่างเป็นทางการในวันที่ 22 มิถุนายนนี้ 


และสำหรับผู้เล่นที่เชิญเพื่อนที่ไม่เคยเล่นเกมนี้ด้วยการส่งโค้ดเชิญ ผู้เล่นจะได้รับแต้มสะสมและรางวัลภารกิจเป็นของขวัญสุดพิเศษ และสำหรับผู้เล่นที่มีแต้มสะสมเยอะที่สุด 20 อันดับแรก ก็จะได้รับรางวัลสุดพิเศษไปเลย ยิ่งกว่านั้นหากเพื่อนที่ชวนมาสามารถทำภารกิจเคลียร์องก์ที่ 4 สำเร็จ ทั้งเพื่อนและผู้เล่นก็จะได้รับรางวัลสุดพิเศษอีกด้วย สำหรับตัวเกมอัปเดตและอาชีพซัมมอนเนอร์นั้นจะเปิดให้เล่นพร้อมกันในวันที่ 25 มิถุนายนนี้ สามารถติดตามข่าวสารได้ทาง Facebook Fanpage ของเกมนี้ คลิกที่นี่


กำลังโหลด...