เผยปริศนาข่าวลือเกมฟอร์มดีอย่าง Cyberpunk 2077 อาจจะวางจำหน่ายปีหน้า

Playulti 05 Oct 2018, 12:41:03
ข่าวเกม PC

ข่าวลือเผย Cyberpunk 2077 มาปีหน้า !!

       "Bilkom ทวีต Cyberpunk 2077 เตรียมวางจำหน่ายปีหน้า"

แม้จะเป็นข่าวลือ แต่ก็ดูเป็นข่าวลือที่สะเทือนวงการเกมทีเดียว สำหรับข่าวเรื่องการวางจำหน่ายของเกม "Cyberpunk 2077" เกมเรือธงสุดเทพของค่าย CD Projekt Red ผู้สร้างสรรค์ซีรีส์ The Witcher อันโด่งดัง โดยข่าวลือนี้ก็ไม่ใช่ข่าวผีบอก หรือข่าวที่เกิดขึ้นจากในอากาศแต่อย่างใด เพราะที่มาของข่าวนี้เกิดจากการทวีตข้อความของ Bilkom ผู้ซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์กับค่าย CD Projekt Red ใน The Witcher 3: Wild Hunt ในตุรกี มันทวีตออกมา และถูกลบไปอย่างรวดเร็ว แต่ก็ไม่พ้นสายตาของเหล่าเกมเมอร์ กับข้อความว่า

"the new game Cyberpunk 2077 … in the year 2019!" 
ข่าวลือเผย Cyberpunk 2077 มาปีหน้า !!
Cyberpunk 2077 มีเรื่องเราเล่าถึงในช่วงปี ค.ศ 2077 ที่รัฐบาลของประเทศอเมริกาไม่มีอำนาจในการบริหารประเทศได้อีกต่อไป บริษัทลึกลับแห่งหนึ่งนามว่า Megacorps ได้เข้ามาแทนที่รัฐบาลชุดเดิมและเข้ามาควบคุมชีวิตความเป็นอยู่ของชาวอเมริกันทั่วประเทศ ด้วยเหตุนี้กฎหมายจึงไม่สำคัญอีกต่อไป ก่อให้เกิดเหตุอาชญากรรมอยู่ต่อเนื่องไม่ว่าจะแก๊งค้ายาเสพติดหรือกลุ่มแฮกเกอร์ที่สร้างความวุ่นวายไปทั่ว นอกจากนี้ยังมีปัญหาสภาพเศรษฐกิจย่ำแย่จนมีพวกยากจนเพิ่มขึ้นมาและปัญหาการคุกคามทางเพศเสียด้วย

*เราจะได้รับบทเป็น V มือปืนรับจ้างของเมือง Cyber Enhanced สามารถปรับแต่งตัวละครของเราเองได้ตั้งแต่จะเป็นเพศชายหรือเพศหญิง, รูปร่างหน้าตาได้อย่างอิสระ รวมไปถึงเลือกปูมหลังของตัวละคร ซึ่งจะส่งผลต่อเนื้อเรื่องในภายหลัง และระบบที่เป็นจุดเด่นของผู้พัฒนาอย่างระบบพูดคุยตอบโต้กับ NPC ที่ผลของการเลือกในแต่ละอย่างจะเป็นตัวทำให้เนื้อเรื่องขณะนั่นแตกแขนงเป็นหลายเส้นทางยิบย่อย


ข่าวลือเผย Cyberpunk 2077 มาปีหน้า !!
ที่มา : https://www.pcgamer.com/rumor-cyberpunk-2077-is-coming-in-2019-according-to-turkish-publishers-deleted-tweet/
ภาพ & คลิป : https://www.pcgamer.com/rumor-cyberpunk-2077-is-coming-in-2019-according-to-turkish-publishers-deleted-tweet/

กำลังโหลด...