เผยภาพปกเกม Final Fantasy 7 Remake พร้อมหลุดข้อความ Exclusive เฉพาะถึงปี 2021

Playulti 10 Dec 2019, 14:03:38
ข่าวเกม Console

อีกไม่กี่เดือนแฟนๆ Final Fantasy 7 จะได้สัมผัสเวอร์ชั่นรีเมคกันแล้วกับ Final Fantasy 7 Remake ซึ่งตัวเกมจะลงให้เฉพาะ PlayStation 4 ล่าสุดทาง Square Enix ได้เปิดเผยภาพปกกล่องเกมลงบนหน้าสโตร์ของ Square Enix Store เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งหน้าปกจะเป็นภาพเดียวกับที่เคยใช้ในเวอร์ชั่น PlayStation แต่ปรับเปลี่ยนภาพกราฟฟิกใหม่ให้ดูสวยสมกับเป็นรีเมคจริงๆ 

และการเปิดเผยภาพปกกล่องเกมดังกล่าวก็มีคนตาดีแอบซูมเข้าไปดูรายละเอียดของปกนี้ โดยทวิตเตอร์ของ Wario64 ได้พบว่า ตรงสัญลักษณ์ที่เขียนว่า PlayStation Exclusive Play First on PS4 นั้น มีหมายเหตุประกอบเล็กๆ ที่เขียนเอาไว้ว่า Timed Exclusive Until 3/3/21 ซึ่งหมายความว่า ตัวเกม Final Fantasy 7 Remake นั้นจะเป็นเกมเฉพาะให้กับเครื่อง PlayStation 4 แบบจำกัดเวลา โดยตัวเกมนั้นจะวางจำหน่ายในวันที่ 3 มีนาคม 2020 และจะหมดสัญญา Exclusive เพื่อขยายไปยังแพลทฟอร์มอื่นในวันที่ 3 มีนาคม 2021 นั่นเท่ากับว่าชาว PlayStation 4 จะได้สัมผัสความเป็น Exclusive นั้นในระยะเวลาเพียง 1 ปี เท่านั้นเอง ซึ่งมีการคาดเดากันว่า การที่ทาง Square Enix นั้นใส่ข้อความมาเป็นไปได้ว่า อาจจะบอกกลายๆ ถึงการมาถึงของเครื่องเกมยุคใหม่อย่าง PlayStation 5 ที่จะปรากฏตัวในช่วงต้นปี 2021 นั่นหมายความว่า ตัวเกมอาจจะสามารถเล่นข้ามแพลทฟอร์มหรือข้ามเจนได้

 นอกจากนั้นทาง Square Enix ก็ได้เผยข้อมูลเพิ่มเติมอีกว่า Chapter 2 ของเกมนั้นกำลังอยู่ในช่วงพัฒนา และยังไม่ประกาศว่าจะปล่อยเมื่อไหร่ พร้อมกับเผยว่า Chapter 1 นั้นจะเป็นเนื้อหาที่โฟกัสและขยายเรื่องราวของ Midgar พร้อมกับตัวเกมที่มีสเกลขยายใหญ่ให้ได้สำรวจกันอย่างเต็มที่ และในส่วนของภาพปกเกมที่ดูแปลกๆ นั้นมีความเป็นไปได้ว่า Square Enix โพสต์รูปนั้นก่อนหน้าเพื่อจะสื่อว่าในงาน The Game Awards 2019 นั้นจะมีการเปิดเผยรายละเอียดครั้งใหญ่ก็เป็นได้ และในตอนนี้ทาง Square Enix ก็ยังไม่มีการตอบกลับใดๆ เกี่ยวกับเรื่องของปกดังกล่าวนี้ด้วย


ที่มาข่าว: IGN
ที่มาภาพ: Square Enix

กำลังโหลด...