เผยภาพ SS ภายในเกม FFXIV เกี่ยวกับมอนเตอร์ ชุดเกราะ และอื่นๆภายในเกมค่ะ

Playulti 17 Sep 2010, 23:31:42
ข่าวเกม PC
สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาว Playinterและ แฟนคลับสาวก FinalFantasyXIVทุกท่านค่ะช่วงนี้ถือได้ว่านับถอยหลังเข้าสู่การเปิดบริการเต็มรูปแบบกันแล้วสำหรับเกมออนไลน์MMORPGที่เป็นเกมระดับตำนานอีกหนึ่งบทของ Final Fantasy กับ Final Fantasy XIVโดยวันนี้นัทได้นำภาพข้อมูลที่อาจจะไม่มีเพื่อนๆคนไหนพบตอนเล่นโอเพทเบต้าพรีเทสที่ผ่านมาก็เป็นได้ค่ะไม่ว่าจะเป็นทั้งมอนเตอร์ ชุดเกราะระดับต่างๆและสิ่งปลูกสร้างจำพวกเรือเหาะ หรือ โลโก้ของ FF อย่าง Chocobo หรือ Mog Moogle เป็นต้นค่ะสำหรับเพื่อนๆคนไหนอยากเล่นกันแล้วมาติดตามกันเลยค่ะเริ่มจากมอนเตอร์กันก่อนเลยค่ะซึ่งมอนเตอร์บางตัวที่เราจะเห็นต่อไปนี้ตัวนัทเองแถมจะไม่เคยเจอมาก่อนแถมบางตัวก็มีหน้าตาดุร้ายและมีลักษณะที่ใหญ่ยักย์ไม่ใช่เล่นการจะกำจัดก็เป็นไปได้อย่างมากอยากรู้ว่าแต่ตัวเป็นยังไงกันบ้างไปชมกันเลยค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับหน้าตามอนเตอร์ที่บางตัวเราไม่เคยเห็นกันมาก่อนเลยโดยเฉพาะตัวแรกมีชื่อว่า "Ifrit" ( ตามที่ได้ข้อมูลมานะคะ )หน้าตาโหดดุดันเลยเกินค่ะ แถมมีรูปร่างใหญ่ยักย์อีกด้วยตัวต่อมาถึงจะไม่ใหญ่มากเท่า Ifrit แต่มันก็ใหญ่พอสมควรกับ"Titan"ซึ่งมอนเตอร์พวกนี้เราเตรียมพบกันมันได้ภายในเกมแน่นอนส่วนอยู่จุดไหนของแผนที่คงต้องไปตามหากันเองแล้วค่ะส่วนต่อมาจะเป็นชุดเกราะที่เราไม่เคยเห็นมาก่อนค่ะโดยชุดเกราะพวกนี้จะเป็นของระดับแรงค์ในการสร้างชั้นสูงนั้นเองมาดูกันดีกว่าค่ะว่าหน้าตาใช้ได้หรือไม่

เป็นยังไงบ้างคะกับชุดเกราะในระดับต่างๆถึงจะไม่อลังการงานสร้างเหมือนเกม OnlineMMORPG ฝั่งเกาหลีแต่มันก็ใส่ความเป็น FinalFantasy ไว้ได้เป็นอย่างดีค่ะมาต่อกับส่วนสุดท้ายกันค่ะ ส่วนนี้จะเรียกว่าเป็นส่วนทั่วๆไปซึ่งการทดสอบที่ผ่านมานัทไม่เคยเจอนะมาดูกันดีกว่าค่ะยกตัวอย่างเช่นอะไรกันบ้าง

เป็นยังไงกันบ้างคะ เริ่มต้นมาก็เท่กับไอเหลือง! Chocobo หรือจะเป็นความน่ารักๆที่ยังคงอยู่ทุกๆภาค MogMoogle นอกจากนี้เรายังจะพบกับเรือเหาะสุดเท่ที่เราเห็นในเทลเลอร์ตัวล่าสุดนั้นเองค่ะซึ่งพวกนี้เราจะพบได้ภายในเกมในช่วงเปิดบริการเต็มรูปแบบCommercial ของเกม FinalFantasy XIV อย่างแน่นอนค่ะสุดท้ายนี้ขอขอบคุณภาพสวยๆจากเว๊บไซค์ข้อมูลดีๆ www.ffxivcore.comศูนย์รวมข้อมูล FFXIVที่มากที่สุดเลยค่ะ สำหรับวันนี้นัทเองคงต้องขอลาไปก่อนนะคะ สวัสดีค่ะ

กำลังโหลด...