เผยรายละเอียด Screenshot ของ Terminator Resistanceผลงานเกมคนเหล็กตัวใหม่ในแบบ FPS

Playulti 21 Sep 2019, 14:17:41
ข่าวเกม PC

ตัวหนังก็เปิดตัวไปแล้ว และมีแผนกำลังจะฉายในเดือนตุลาคมนี้ สำหรับซีรี่ส์คนเหล็ก Terminator Dark Fate ล่าสุดในฝั่งของตัวเกมกับ Terminator Resistance ผลงานเกม FPS ที่พัฒนาโดย Reef Entertainment ที่หยิบยกเอาเนื้อหาสงครามจักรกลจากภาค The Terminator และ T2 Judgement Day ซึ่งได้เผยสกรีนช็อตเกมเพลย์บางส่วนให้ได้ชมกันแล้ว

สำหรับรายละเอียดฟีเจอร์หลักๆ ของเกม Terminator Resistance นี้ จะเล่าย้อนไปยังสงครามจักรกลในปี 2028 ที่เหล่ามนุษย์จะต้องต่อสู้กับหุ่นยนต์มากมาย โดยเฉพาะเจ้า T-800 ที่ปรากฏอยู่ในภาพยนตร์นี้ด้วย ตัวเกมจะเป็นสไตล์ FPS ที่เน้นการเล่นแบบ Run & Gun มีระบบแอบลอบเร้น มีการแฮคระบบ รวมไปถึงยังสามารถหาของเอามาคราฟทำเป็นอาวุธและอุปกรณ์ในการเล่นได้ นอกจากนั้นยังมีระบบสกิลและเลเวลที่สามารถพัฒนาตัวละครให้ต่อกรกับเหล่าหุ่นยนต์สุดอันตรายนี้ได้อีก และเควสหลักเควสเสริมให้ทำอีกมากมาย

และในส่วนของการพัฒนา ตัวเกมนั้นได้ใช้ Unreal Engine ในการพัฒนา ทำให้ภาพนั้นมีความสวยงามและสมจริงมากยิ่งขึ้นอีก สำหรับ Terminator Resistance จะวางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation 4 Xbox One และ PC [STEAM] ในวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้ ส่วนภาพยนตร์ Terminator Dark fate ฉายในบ้านเราวันที่ 23 ตุลาคมนี้ 

ที่มาข่าว: dsogaming

กำลังโหลด...