เผยเกมเพลย์แรก Jumanji: The Video Game เกมเดินหน้ายิง Co-Op ที่ดัดแปลงจากหนังดัง

Playulti 30 Aug 2019, 10:36:05
ข่าวเกม PC


เดือนมิถุนายนที่ผ่านมา Sony Pictures Entertainment จับมือร่วมกับ Bandai Namco Europe เพื่อพัฒนาและจัดจำหน่าย Jumanji: The Video Game เกมแนว Co-Op Action Shooting ที่ดัดแปลงมาจากหนังสุดคลาสสิคในช่วงปลายยุค 90 และถูกนำสร้างใหม่ในปี 2017 ในชื่อ "Jumanji: Welcome to the Jungle" อีกทั้งยังออกมาต้อนรับกระแสภาคต่ออย่าง "Jumanji: The Next Level" ในสิ้นปีนี้อีกด้วย โดยล่าสุดได้มีการปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์แรกของตัวเกมออกมาให้เพื่อนๆ รับชมกันเสียที เอาล่ะ มันจะเป็นยังไงนั้น เชิญติดตามอ่านกันได้เลยค่ะ


เท่าที่เห็นตัวละครทั้ง 4 ล้วนเต็มไปด้วยทักษะสกิลที่แตกต่างกันออกไป แต่ถึงกระนั้นพวกเขาก็สามารถทั้งบุ๋นและบู๊ โจมตีจากระยะไกลด้วยอาวุธปืน / หน้าไม้ แถมค่อนข้างเน้นการร่วมมือกันฝ่ากับดักอันตราย, ต่อสู้กับฝูงศัตรู, สภาพแวดล้อมทั้งในเมือง - ป่า - ภูเขา เพื่อบรรลุเป้าหมายการค้นหาสมบัติล้ำค่า แล้วส่งตัวละครทั้งหมดกลับบ้านโดยสวัสดิภาพ ยิ่งไปกว่านั้นตัวเกมสนับสนุนโหมด Co-Op  ที่สามารถรองรับจำนวนผู้เล่นได้สูงสุดถึง 4 คน โดยเลือกได้ว่าจะเล่นแบบเชื่อมต่อออนไลน์ กับแบ่งหน้าจอกันเล่นก็ได้ 

เพียงแต่หลังจากตัวอย่างเกมเพลย์ดังกล่าวปล่อยออกมานั้น ค่อนข้างกังวลในคุณภาพของตัวเกมเอามากๆ เนื่องจากอนิเมชั่นตัวละครดูแข็งแปลกๆ เอย กราฟิกตกยุคเอย รวมไปถึงการต่อสู้กับฝูงศัตรูที่ไร้ความท้าทายเอย ซึ่งก็ได้แต่หวังว่าทางค่ายจะหาทางปรับปรุงก่อนตัวเกมวางจำหน่ายนะคะ ส่วนตัวเกมกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 8 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ ทั้งบน PC [Steam], PlayStation 4, Xbox One และ Nintendo Switch (แต่โดยส่วนตัวทามาโมะจังคิดว่ายอดขายน่าจะแป๊ก เพราะเดือนพฤศจิกายนเต็มไปด้วยเกมเทพๆ ให้จับจองทั้งนั้น)


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Bandai Namco YouTube, Steam

กำลังโหลด...