เผยโฉมเครื่อง PlayStation4 Pro พิเศษลาย God of War Limited Edition!

Playulti 07 Mar 2018, 12:20:59
ข่าวเกม Console


โซนี่ อินเตอร์ แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ ฮ่องกง สาขาสิงคโปร์ (SIES) เปิดตัวเครื่องเกมคอนโซลชุดดีไซน์พิเศษจำนวนจำกัด ในชื่อ “PlayStation4 Pro God of War Limited Edition” พร้อมวางจำหน่ายในเดือนเมษายน ศกนี้ ในราคา 17,690 บาท ในชุดดีไซน์พิเศษประกอบไปด้วยเครื่องเกมคอนโซล PlayStation4 Pro (PS4Pro ความจุขนาด 1TB HDD), Wireless Controller (DUALSHOCK4) และแผ่นเกมบลูเรย์ God of War

เครื่องเกมคอนโซล PS4Pro รุ่นจำนวนจำกัดนี้ออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจจาก Leviathan Axe ซึ่งเป็นอาวุธคู่กายของ Kratos ตัวละครหลักของเกม God of War ที่จะเริ่มการเดินทางครั้งใหม่ไปกับลูกชายของเขา Atreus สู่ป่านอร์สอันโหดร้าย และต่อสู้เพื่อบรรลุภารกิจสุดโหด

เกม God of War เป็นเกมภาคล่าสุดของซีรีย์เกม God of War ซึ่งเป็นที่ยอมรับ และได้รับรางวัลต่างๆ มากมาย เป็นผลงานเกมจากค่าย Santa Monica Studio และนักพัฒนาเกม Cory Barlog เกมจะนำพาทุกท่านกลับสู่จุดเริ่มต้นของหนึ่งในตัวละครที่โดดเด่นที่สุดของวงการเกม เรื่องราวการใช้ชีวิตของชายคนหนึ่งซึ่งอยู่นอกเงามืดของเหล่าพระเจ้า นามว่า Kratos ที่ต้องปรับตัวสู่ดินแดนที่เขาไม่คุ้นเคย เผชิญกับภัยคุกตามต่างๆ และโอกาสของการได้เป็นพ่อคนอีกครั้ง

SIES ยังคงมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์การการเล่นเกมที่ดีที่สุดแก่เหล่าผู้เล่นทุกคน และยังคงพัฒนาแพลตฟอร์ม PS4 ให้ดียิ่งๆ ขึ้นต่อไป





กำลังโหลด...