เผย สกินใหม่ Invoker เด็กนรก กับ Hero Persona อัพเดทตัวล่าสุดจาก DotA 2

Playulti 01 Aug 2019, 20:33:50
ข่าวเกม PC

ยังมีการอัพเดทกันมาอย่างต่อเนื่องและยังได้รับความนิยมอย่างไม่เปลี่ยนแปลงสำหรับ DotA 2 เกม MOBA ขวัญใจมหาชนจาก Valve ซึ่งล่าสุดมีการอัพเดทในส่วนของสกิน Hero ใหม่ ที่เรียกกันว่า Hero Persona โดยประเดิมตัวแรกด้วย Invoker จอมขมังเวทย์ที่มีการปรับสกินใหม่โดยย่อส่วนเป็นจอมเวทย์เด็กแสบโดยใช่ชื่อสกินใหม่นี้ว่า Acolyte of the Lost Arts

การจะได้ Hero Persona ตัวนี้ ผู้เล่นจะต้องมี Battle Pass เสียก่อน โดยเจ้า Invoker Persona นี้จะปลดล็อกที่เลเวล 305 ซึ่งตัวนี้จะมีการเปลี่ยนนอกจากรูปลักษณ์แล้ว ยังมีการเปลี่ยนอนิเมชั่นใหม่ เสียงพากย์ใหม่ รวมไปถึงสลอตไอเท็มที่สามารถปรับแต่งได้ เอฟเฟ็กต์ของสกิลก็มีการปรับแต่งให้เจ๋งขึ้น โดยเฉพาะลูกแก้ว 3 ลูก ที่มีการเปลี่ยนสีตามการใช้งาน และยังมีสกิล Forge Spirit ที่เรียกมังกรช่วยสู้ ก็มีการเปลี่ยนรูปลักษณ์เป็นมังกรจิ๋วสุดกวนให้เหมาะกับคาแร็กเตอร์จอมเวทย์เด็กนรกนี้อีกด้วย

นอกจากนั้นตัวเกมยังมีการอัพเดทแพทช์ใหม่ 7.22F กับการปรับในส่วนของไอเท็ม Aghanim's Scepter มีการเปลี่ยนแปลงให้เบาลงมาหน่อย รวมไปถึงการปรับสกิลของฮีโร่บางตัวอย่าง Abaddon, Beastmaster,Bloodseeker,Chaos Knight และอื่นๆ อีกมากมาย เรียกว่าเป็นการปรับปรุงก่อนที่งาน Ti9 หรือ The International 2019 งานแข่ง DotA 2 ประจำปีที่ใหญ่ที่สุดกำลังจะมาถึง ซึ่งตอนนี้เงินรางวัลรวมสูงถึง 31,234,114 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 936 ล้านกว่าบาท สำหรับผู้ที่สนใจอยากได้เจ้า Invoker Persona ตัวนี้ไว้ครอบครอง ตัวเกมมี Battle Pass วางจำหน่ายอยู่ที่ราคาเริ่มต้นที่ 315 บาท สามารถไปซื้อและปั๊มเลเวล Battle Pass ได้แล้ววันนี้

ที่มาข่าว : http://blog.dota2.com/2019/07/acolyte-of-the-lost-arts-invoker-hero-persona

กำลังโหลด...