เพลง POP STARS จากสาวๆ K/DA ของเกม League of Legends ทะยานขึ้นอันดับ 1 หมวด K-POP ใน Apple Music

Playulti 11 Nov 2018, 07:06:09
ข่าวเกม PC

ดังจนฉุดไม่อยู่!! เพลง POP/STAR จากสาว K/DA ใน League of Legend ขึ้น Chart อันดับหนึ่งของ Apple Music แล้วจ้า!!

นับตั้งแต่ซิงเกิลเพลง POP/STARS ของสี่สาว K/DA ในเกมแนว MOBA ชื่อดังอย่าง League of Legend ปล่อยให้รับชมบน Youtube มาได้หนึ่งสัปดาห์ ยอดเข้าชมก็พุ่งขึ้นแตะไปถึงสี่สิบล้านผู้ชมไปเรียบร้อย ถือเป็นอีกกระแสที่ทาง Riot ยิ้มจนแก้มไม่หุบ เพราะนอกจากจะทำให้เหล่าเกมเมอร์ชื่นชอบสาวๆ ทั้งสี่ (โดยเฉพาะความคูลของ Akali) ก็ยังส่งผลให้ผู้ที่ไม่เคยเล่นเกมนี้เลยก็ยังต้องสนใจเพราะความสวยและเซ็กซี่สไตล์ K-POP นั้นเอง

ซึ่งกระแสเพลง POP/STARS มันยังไม่จบแค่นี้เมื่อเพลงตอนนี้ได้ขึ้นติดอันดับที่ห้าของ Apple Music และขึ้นติดอันหนึ่งของหมวดเพลง K-POP ซึ่งเป็นที่น่าตกใจสำหรับทีมงาน RIOT เพราะว่านับตั้งแต่ตัวเองทำเพลงที่เกี่ยวข้องกับเกม League of Legend มาก็ไม่คิดว่าจะเป็นกระแสถึงขนาดนี้...เพราะเพลงแนวนี้มันเข้าถึงผู้คนง่าย ทำนองที่ทำให้ติดหูกันอีกนาน จึงไม่แปลกใจว่าทำไมผู้คนเริ่มหลงรักวง K/DA แม้ว่าพวกเธอจะเป็นแค่ Skin ตัวละครในเกมก็ตามครับ!
undefined
undefined
แหล่งที่มาของข้อมูล: https://www.pcgamer.com/league-of-legends-kick-ass-k-pop-song-is-a-chart-topping-hit/?utm_content=buffer91972&utm_medium=social&utm_source=facebook&utm_campaign=buffer_pcgamerfb

กำลังโหลด...