เพิ่มบทบาทใหม่ในแดนคาวบอย Red Dead Online เผยข้อมูลระบบบทบาทพิเศษที่เพิ่มมิติการเล่นมากขึ้น

Playulti 04 Aug 2019, 14:59:23
ข่าวเกม Console

ชาว PC ต้องรอเก้อกันต่อไปแม้ว่าข่าวคราวมันจะลือกันไปหลายรอบก็ตามสำหรับ Red Dead Redemption 2 โดยเฉพาะโหมดออนไลน์อย่าง Red Dead Online ก็ได้มีการอัพเดทระบบใหม่กับ Specialist Roles กับบทบาทพิเศษที่ไม่ได้มีแค่บทบาทของคาวบอยพเนจรแต่เพียงอย่างเดียว แต่จะมีตำแหน่งอื่นๆ หรือบทอื่นๆ ให้ผู้เล่นได้สวมบทบาทภายในเกมให้สมจริงมากขึ้น

ด้านระบบ Special Roles ที่เสริมเข้ามาใหม่ในเกมนี้นั้นเบื้องต้นมี 3 บทบาทด้วยกันคือ Bounty Hunter นักล่าค่าหัว ที่ต้องคอยตามไล่ลาหรือจับกุมผู้กระทำผิด หรืออาชญากรมาลงโทษส่งให้นายอำเภอเพื่อรับเงินเป็นรางวัล โดยนักล่าค่าหัวจะมีความสามารถพิเศษในการใช้ Eagle Eye ตามร่องรอยของคนร้าย ไม่ว่าจะรอยเท้าหรือรอยม้าที่ขี่ รวมไปถึงความสามารถในการใช้ไอเท็มอย่างบ่วงบาศในการจับคนร้ายได้แม่นยำขึ้น ต่อมาคือ Trader หรือพ่อค้า กับเทคนิคการเจรจาซื้อขายวัตถุดิบต่างๆ ที่ได้จากเหล่าคาวบอยนักล่าสัตว์ ซึ่งบทบาทนี้จะมีความสามารถพิเศษคือสามารถอัพเกรดแคมป์ ล็อกเกอร์อาวุธ รวมไปถึงอุปกรณ์ต่างๆ ที่พัฒนาถิ่นฐานของผู้เล่นให้มีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงสกิลการขายวัตถุดิบที่ได้ราคาดีอีกด้วย และสุดท้าย A Collector นักสะสมที่ท่องไปยังดินแดนต่างๆ เพื่อค้นหาสมบัติหรือของหายาก โดยจะมีสกิลพิเศษในการสำรวจไอเท็มลับตามฉากต่างๆ ได้ดียิ่งขึ้น รวมไปถึงโอกาสในการหาไอเท็มระดับสูงก็จะยิ่งดีขึ้นด้วย

นอกจากนั้นทาง Rockstar ยังได้บอกถึงการอัพเดทอื่นๆ นอกเหนือจากระบบสวมบทบาทอีกอย่าง เช่นการเดินทางข้ามแผนที่ รวมไปถึงอัตราการดรอปของต่างๆ ที่มีมากยิ่งขึ้น และเร็วๆ นี้ ผู้เล่นก็จะสามารถรีเซ็ตตัวละครและปรับแต่งตัวละครของตัวเองใหม่ได้ ซึ่งทาง Rockstar กำลังพัฒนาในส่วนนี้อยู่ ส่วนตัวเกม Red Dead Redemption 2 วางจำหน่ายแล้วบน PlayStation 4 และ Xbox One 

ที่มาข่าว : https://www.dualshockers.com/red-dead-online-details-upcoming-specialist-roles

กำลังโหลด...