เมื่อตัวละครในเกมแอคชั่นออนไลน์ Lost Ark [KR] สามารถถ่ายรูปเซลฟี่กับเขาได้แล้ววันนี้!

Playulti 06 May 2020, 15:43:11
ข่าวเกม PC


เอาจริงๆ ก็ต้องยอมรับว่าการถ่ายรูปตัวเองหรือ Selfie ในโลกยุคปัจจุบันที่ตอนนี้ยังคงอินเทรนด์ไม่เสื่อมคลาย เห็นได้จากเหล่าเกมฟอร์มยักษ์ที่มักเพิ่ม Photo Mode เอาไว้ให้ผู้เล่นถ่ายภาพสภาพแวดล้อมสวยๆ และถ่ายรูปเซลฟี่กับบรรดาตัวละครในเกม โดยไม่มีทีท่าว่าจะเบื่อเลยสักครั้งเดียว จนมาล่าสุดทางทีมพัฒนาสัญชาติเกาหลี Smilegate ได้มีการอัพเดทแพทช์ใหม่ของ Lost Ark เกมออนไลน์ Action MMORPG ที่เปิดโอกาสให้ตัวละครของเราสามารถถ่ายรูปเซลฟี่ได้แล้ววันนี้! รวมไปถึงจัดฉาก / ทำท่าโพสต์สุดปังเพื่อเซลฟี่ที่ดีกว่าเดิม

วิธีการใช้งาน Selfie Mode [셀피 모드] ก็ง่ายๆ เพียงแค่กดปุ่มไอคอน "กล้องถ่ายรูป" ในแผนที่หรือ Mini-map บนมุมขวาบน แล้วจากนั้นก็ปรับมุมมองของกล้อง, ซูมเข้า - ซูมออก, เลือกท่าโพสต์ของตัวละคร และอื่นๆ อีกมากมาย เพียงแต่มันไม่สามารถใช้งานในบางพื้นที่ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับฉากที่อยู่ในระหว่างการต่อสู้ นอกเหนือไปกว่านั้นตัวเกมยังเพิ่มปลดล็อค Achievements บวกกับอัพเดทข้อมูลกราฟิกสำหรับโหมดดังกล่าวเข้าไปด้วยเช่นกัน เพื่อนๆ สามารถเข้าไปดูคลิปวิดีโอประกอบเพิ่มเติมได้ที่ใต้ด้านล่างนี้เลยจ้า!


ส่วนที่เหลือเป็นการปรับปรุง + เพิ่มประสิทธิภาพของตัวเกมทั้งสิ้น ซึ่งทุกคนไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ (ใช้ Google Translate ช่วยแปลระดับหนึ่งได้)

สำหรับเกม Lost Ark มีความแปลกใหม่ที่น่าสนใจกว่าเกมแนว Action MMORPG เจ้าอื่นๆ คือ คลาสอาชีพทั้งหมดล้วนมีลูกเล่นผสมผสานทักษะสกิลหลายชนิด ส่งผลให้รูปแบบการโจมตีไม่เหมือนใคร อีกทั้งการโจมตีในแต่ละครั้งมีการเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมและมีความรุนแรงมากยิ่งขึ้น คล้ายคลึงราวกับ Hack & Slash สไตล์ Diablo ก็ไม่ปาน ยิ่งกว่านั้นเนื้อเรื่องภายในเกมยังน่าติดตามให้ค้นหาเสียด้วยซ้ำ 

ซึ่งตัวเกมใช้เวลาพัฒนามาเป็นเวลาถึง 7 ปีเลยทีเดียว คาดว่าหลังจากเปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์เกาหลี [KR] และเซิร์ฟเวอร์รัสเซีย [RU] เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็คงเปิดบริการเซิร์ฟเวอร์จีน [CN] และเซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่น [JP] ที่มีกำหนดเปิดให้บริการภายในปี 2020 ต่อทันทีแน่นอน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ หรือพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับเพื่อนๆ คนไทยได้ที่ คลิ๊กที่นี่ นะคะ

อ่านข่าวเกม Lost Ark อื่นๆ เพิ่มเติม


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Lost Ark, Screenshot

กำลังโหลด...