เมื่อสไปเดอร์-แมนต้องเผชิญกับการคุกคามครั้งใหม่ในการอัปเดต SPIDER-MAN : Far from Home ใน MARVEL Future Fight!

Playulti 03 Jul 2019, 15:21:59
ข่าวเกมมือถือ


วันนี้ สไปเดอร์แมน: ฟาร์ ฟรอม โฮม ได้ถูกเพิ่มเข้ามาใน MARVEL Future Fight เกมมือถือ action-RPG แนวซูเปอร์ฮีโร่สุดฮิต ของเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น อย่างเป็นทางการแล้ว การอัปเดตครั้งนี้รวมถึงเหล่าตัวละครใหม่ ยูนิฟอร์ม การต่อสู้ และการปรับปรุงอื่นๆ อีกมากมายที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์ที่กำลังจะออกฉายของ Marvel Studio!

ในการอัปเดตสไปเดอร์แมน: ฟาร์ ฟรอม โฮม ครั้งใหม่นี้นั้น สไปเดอร์แมนจะต้องลุกขึ้นสู้เพื่อรับมือกับภัยคุกคามใหม่ๆ ที่ก้าวล้ำเข้ามายังโลก ซึ่งได้มีการเพิ่มเหล่าวายร้ายที่มีอยู่ในภาพยนตร์เข้ามาในลิสรายชื่อของเกม MARVEL Future Fight ซึ่งมีทั้งมอลเทน แมน และไฮโดรแมน เพื่อให้เหล่าฮีโร่ได้พิสูจน์ฝีมือกันมากขึ้น

สำหรับคอสตูมใหม่ของมิสเตริโอ้นั้นได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์ อีกทั้งในการอัปเดตครั้งนี้ สไปเดอร์แมนจะมียูนิฟอร์มใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก สไปเดอร์แมน: ฟาร์ ฟรอม โฮม รวมถึงสเตลท์สูทของเขา และเหล่าเอเจนท์ยังสามารถสวมชุดในการต่อสู้ ด้วยยูนิฟอร์มออล-นิว และ ออล-ดิฟเฟอร์เรนท์ สำหรับ สไปเดอร์แมน 2099 ได้อีกด้วย!


นอกเหนือจากเหล่าตัวละครใหม่และคอสตูมใหม่แล้ว ก็ยังมีธีมจากเรื่องสไปเดอร์แมน: ฟาร์ ฟรอม โฮม ถูกเพิ่มเข้ามาในแบทเทิลแห่งตำนานพร้อมด้วยเวทีประลองทั้งสามและพื้นหลังประกอบฉากต่างก็ได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์ทั้งสิ้น

นอกจากนี้ยังได้มีการเพิ่มสกิลขั้นสูงใหม่ให้แก่ ด็อกเตอร์ สเตรนจ์ ผู้ซึ่งสามารถอัปเกรดได้ถึงระดับ Tier-3 และยังสามารถเปิดศักยภาพที่ซ่อนอยู่ของมอลเทน แมน, ไฮโดรแมน, มิสเตริโอ้, สไปเดอร์แมน 2099, วัลเจอร์, แซนด์แมน, ไรโน, ลิซาร์ด, เครเวน เดอะฮันเตอร์ และตัวละครใหม่อย่าง อิเล็คโตร ได้อีกด้วย

ยิ่งไปกว่านั้นการอัปเดตครั้งนี้ได้มีการปรับปรุงระบบพัฒนาแร่อูรู โดยเอเจนท์ทุกท่านสามารถรับ 'แร่อูรูพรีเมี่ยม' ได้ จากการรวมแร่อูรูระดับ 6 ดาว

การอัปเดตใหม่ที่เพิ่มเข้าสู่ MARVEL Future Fight ได้แก่:
  • เหล่าเอเจนท์สามารถเข้าร่วม ‘การฝึกฝนการต่อสู้’ โดยไม่ต้องคำนึงถึงข้อจำกัดรายวันของการเข้าร่วม World Event
  • อุปกรณ์ตัวละครสามารถอัปเกรดได้ด้วยคริสตัลหลังจากเลเวล +15 เป็นต้นไป
  • เหล่าเอเจนท์สามารถซื้อกล่องเสบียงของโทนี่ สตาร์ค ได้เดือนละ 1 ครั้ง

MARVEL Future Fight เพิ่งผ่านไปไม่นานกับการเฉลิมฉลองครบรอบสี่ปีพร้อมกับผู้เล่นกว่า 100 ล้านคนทั่วโลก MARVEL Future Fight เปิดให้แฟนๆ ได้ดาวน์โหลดทั่วโลกแล้ววันนี้ที่ App Store® and Google Play™.

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของ MARVEL Future Fight ได้ที่ http://marvelfuturefight.netmarble.com.


กำลังโหลด...