เมื่อเหล่าโปเกมอนมีชีวิตขึ้นมาจริงๆกับตัวอย่างภาพยนตร์ Detective Pikachu

Playulti 04 Mar 2019, 13:06:52
ข่าวเกม PC

ใครที่เป็นแฟนคลับโปเกมอนเมื่อสัปดาห์ก่อนคงจะกรีดร้องกันรัวๆ เพราะทั้งหนัง ทั้งเกม ต่างเปิดตัวออกมาพร้อมๆกันอย่างโปเกมอนฉบับเกมก็มี Pokemon Sword & Shield ที่ลงให้กับเครื่อง Nintendo Switch นั่นเอง และในส่วนของภาพยนตร์คนแสดงก็ได้มีการปล่อยตัวอย่างใหม่ของหนังเรื่อง Pokemon : Detective Pikachu ออกมา โดยในตัวอย่างนี้แฟนๆโปเกมอนได้กรีดร้องกันแน่นอน เพราะเราจะได้เห็นโปเกมอนแต่ละตัว แต่ละเจ็นออกมามีชีวิตโลดแล่นจริงๆแม้จะเป็นแค่บนจอภาพยนตร์ก็ตาม

Pokemon : Detective Pikachu เป็นผลงานกำกับของร็อบ เลทเทอร์แมน ผู้กำกับภาพยนตร์ Goosebumps เมื่อปี 2015 มาก่อน โดยคราวนี้เขาได้มีโอกาสในการกำกับผลงานที่มีชื่อเสียงมาจากอนิเมชั่นที่ได้รับความนิยมทั่วโลก Detective Pikachu เป็นอีกหนึ่งภาคของเกมในแฟรนไชส์โปเกมอนที่ลงให้กับเครื่อง Nintendo 3DS ในเวอร์ชั่นเกม ผู้เล่นจะต้องร่วมมือกับเด็กหนุ่มเพื่อสืบสวนคดีต่างๆ รวมไปถึงการตามหาพ่อที่หายตัวไปด้วย บนเวอร์ชั่นหนังเองก็เช่นกัน แต่จะมีประเด็นเรื่องการจับโปเกมอนไปทดลองจนพวกมันกลายพันธุ์และดุร้ายขึ้นมาอีกด้วย เอาเป็นว่าใครยังไม่ได้ดูตัวอย่างก็มารับชมกันได้เลย 

จุดเด่นคือในเวอร์ชั่นต้นฉบับ เสียงพากย์ปิกาจู ได้ไรอัน เรย์โนลด์ นักแสดงหนุ่มสุดเกรียนผู้รับบท Deadpool มาให้เสียงพากย์ ส่วนพากย์ไทยนั้น ได้นักพากย์รุ่นใหญ่ของไทยอย่างคุณโอ๊ต จักรกฤษณ์ หาญวิชัย มาพากย์เลยทีเดียวครับ

ตัวอย่างซับไทย


ตัวอย่างแบบพากย์ไทย


กำลังโหลด...