เริ่มแล้ว !! PBTC และ PBIC 2016 การแข่งขัน POINT BLANK สุดยิ่งใหญ่ ลุ้นทีมไทยชิงชัยระดับอินเตอร์!

Playulti 23 Sep 2016, 13:41:10
ข่าวเกม PC

เริ่มต้นขึ้นแล้วกับงาน Point Blank International Championship( PBTC) และ Point Blank Thailand Championship (PBTC) จัดขึ้นโดย Garena Thailand ตั้งแต่วันที่ 23 - 25 กันยายน ณ Central World เมืองไทย GMM Live House ชั้น 8 
   ซึ่งงานวันแรกเปิดตัวไปแล้วเช้านี้ กับการแข่งขันแรก PBTC หรือ Point Blank Thailand Championship เพื่อคัดทีมนักกีฬา eSport จากไทยไปแข่งขันในรายการ PBIC ในวันที่ 24-25 กันยายน จำนวน 2 ทีม ซึ่งในงานมีการเปิดตัวทีมผู้เข้าแข่งขันทั้ง 4 ทีม ซึ่งมีเหล่าบรรดาแฟนๆมาส่งกำลังใจเชียร์กันล้นฮอล์เลยทีเดียว  ใครจะได้เป็นทีมที่จะได้ไปแข่งขันพรุ่งนี้อย่าลืมติดตามกันได้ทั้งช่องทาง Live ของ Garena และทางหน้าเพจของ Point Blank เลย และอย่าลืมถ้าใครว่างสามารถไปให้กำลังใจนักกีฬา eSport ไทยได้ ในวันเสาร์ และอาทิตย์ที่ 24 และ 25 กันายนยนนี้นะจ๊า
ชมการแข่งขันได้ที่นี่
ในงาน PBIC 2016 ระหว่างวันที่ 24-25 กันยายน ในครั้งนี้ ประเทศไทยได้รับเกียรติเป็นเจ้าภาพในการจัดการแข่งขันที่ จะรวมเหล่านักกีฬา eSports ระดับโลก รวมทั้งสิ้น 13ทีม จาก 12 ประเทศได้แก่ ไทย, รัสเซีย, บราซิล, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, เกาหลีใต้, ตรุกี, มาเลเซีย, เวเนซูเอล่า, อเมริกา, อินเดีย และทีมจากยโุรป ชิงเงินรางวลั รวมทั้งสิ้นกว่า 4,000,000 บาท ซึ่งเป็นเงินรางวัลรวมสูงสุดในการแข่งขัน eSports ประเภท First Person  Shooter (FPS) ในประเทศไทย โดยในปี 2015 ทีม DEFINITE GZ-GAMING (DFN) ตวัแทนจากทีมชาติไทย ได้คว้าแชมป์โลกจากรายการ PBIC ที่กรุงจากาตาร์ ประเทศอินโดนีเซียไปแล้ว!! 




นอกจากนี้ในงานยังมีการสุ่มจับ Lucky Draw ตามหมายเลขที่นั่ง ซึ่งมีทั้งแจกเสื้อหมวกและของต่างๆตลอดทั้งงาน ใครไม่อยากพลาดไอเทมล้ำๆเก๋ๆ และที่พีคสุดๆ !! คือ รางวัลหนึ่งเดียวในโลก สำหรับผู้ที่ช้อปปิ้งเพียง 500 บาทเท่านั้น ก็สามารถใช้สิทธิจับรางวัล "Point Blank Barrett Radeon Rx480" มูลค่ากว่า 250,000 บาท ที่เป็น CPU ที่ใช้งานได้จริงจากความร่วมมือของ AMD และ Point Blank จัดทำขึ้นเพื่องานนี้โดยเฉพาะเลยทีเดียว !!








กำลังโหลด...