เลื่อนเฉย! ATLAS นับเคาท์ดาวน์เพียงแค่ปล่อยคลิปใหม่ แต่เลื่อนเปิดเกมไปอีก 1 วัน

Playulti 20 Dec 2018, 10:35:22
ข่าวเกม PC

เพราะความที่เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ทำอะไรคนก็เลยจับตา แต่ดูเหมือนว่าการเย้ากันเล่นรอบนี้ระหว่างทีมผู้พัฒนา Atlas กับผู้เล่นจะไม่ค่อยเวิร์ค เพราะสร้างความไม่พอใจให้กับเหล่าเกมเมอร์เป็นจำนวนมากครับ

ในครั้งแรกที่เกมนี้เปิดตัวที่งาน The Game Awards ตัวเกมก็ประกาศวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการคือวันที่ 13 ธันวาคม แต่ก็โดนโรคเลื่อนเล่นงานไปอีก พร้อมเผยกำหนดการณ์ใหม่เป็น 19 ธันวาคม ซึ่งพอเข้าใกล้ช่วงวางจำหน่าย หน้าเว็บไซต์ของตัวเกมอย่าง www.playatlas.com ก็มีระบบการเคาท์ดาวน์ซะดิบดี ทำให้แฟนๆทั่วโลกต่างตื่นเต้นเป็นอย่างมาก แต่พอถึงเวลาจริงก็เงิบกันถ้วนหน้า เพราะสิ่งที่แฟนๆได้รับคือคลิปเกมเพลย์ตัวใหม่ความยาว 3 นาทีกว่า พร้อมกับข่าวที่ว่าตัวเกมจะเลื่อนวางจำหน่ายอีกรอบ แต่ก็ไม่ได้เลื่อนไปไกล เพียงแค่วันเดียวเท่านั้น โดยมีกำหนดวางจำหน่าย 21 ธันวาคมนี้

แน่นอนแฟนๆเกมเมอร์ต่างพาเอากองกฐินไปถล่มใส่ผู้พัฒนา โดยคลิปเกมเพลย์ตัวใหม่ที่หลังจากชมแล้วต้องบอกว่าโคตรน่าเล่น ก็ยังโดนดิสไลค์เข้าไปแบบถล่มทลายพร้อมคอมเมนท์สาปส่งอีกต่างๆนาๆ แต่เราก็ไม่อาจเถียงได้ว่าคลิปที่ปล่อยมานั้นมันน่าเล่นจริงๆ! ก็หวังว่าจะไม่มีการเลื่อนหรือเล่นอะไรแผลงๆอีกแล้วนะจ๊ะทีมพัฒนา ไม่งั้นเจอกฐินกองใหญ่อีกกองแน่นอนในวันพรุ่งนี้ ฮา..


เข้าร่วมกลุ่มผู้เล่นไทย (คลิกที่ภาพ)

กำลังโหลด...