เล่นเกมได้ทุกที่ Porsche 911 ก็ยังเล่น DOOM ได้

Playulti 22 Feb 2017, 10:06:28
ข่าวเกม PC

เล่นเกมได้ทุกที่ Porsche 911 ก็ยังเล่น Doom ได้

ถ้าพูดถึงเกมที่เล่นได้หลายอุปกรณ์บางคนอาจจะนึกถึง GTA 5 ที่ลงมาให้แทบทุกเครื่องไม่ว่าจะเป็น PS3, PS3, Xbox 360, Xbox One และ PC แต่นั้นยังไม่พีคสุดเมื่อเอามาเทียบกับเกมนี้ วันนี้เราขอนำเสนอเกมที่เรียกได้ว่าเล่นกับอะไรก็อร่อย เอ่อ...เล่นกับอะไรก็ได้นั้นคือเกม DOOM เวอร์ชั่นปี 1993 จ้า ซึ่งถ้าถามว่าเกม DOOM มันเคยเล่นบนอะไรมาแล้วบ้างคงจะต้องบอกว่าเยอะแยะเลยคุณไม่ว่าจะเป็น


บนปริ้นเตอร์


ตู้ ATM

เล่นเกมได้ทุกที่ Porsche 911 ก็ยังเล่น Doom ได้
เครื่องคิดเลข

เล่นเกมได้ทุกที่ Porsche 911 ก็ยังเล่น Doom ได้ Touch Bar บนเครื่อง Mac


หรือ Doom ในเกม Doom อีกที

ล่าสุด YouTuber ท่านหนึ่งนามว่า Vexal ได้อัพโหลดคลิปที่เขาอ้างว่าเขาสามารถทำให้หน้าจอของรถ Porsche 911 เล่นเกม Doom ได้ซึ่งเขาปรับให้พวกเกียร์, แตร์, คันเร่งและพวงมาลัยให้เป็นที่บังคับของเกมหรือก็คือขับไปเล่นไปนั้นแหละ โดยวิธีของเขาคือการใช้ Flash Drive ที่มีไฟล์เดียวกันกับหมายเลข VIN ของตัวรถเสียบเข้าไปในช่อง USB ของ Porsche แล้วสตาร์ทรถหลังจากนั้นให้ระบบคอมพิวเตอร์อยู่ในโหมด Debug เราก็จะเข้าเกมบนหน้าจอได้


เราก็ยินดีที่รถพี่เขาเล่น DOOM ได้นะแต่ถ้าพี่จะเล่นเราขอไม่นั่งไปกับพี่นะ ใครใช้เอารถยนตร์มาเล่นเกมได้ก็ขอให้อย่าไปขับเล่นในพื้นที่สาธารณะนะครับเดี๋ยวจะเป็นข่าวแบบอื่นแทน แต่พี่ Vexal ก็ยังมีคลิปอีกอันที่เขาโชว์ว่าใช้ที่ปิ้งขนมปังมาเล่น DOOM ได้เหมือนกัน ในอนาคตจะมีอะไรแปลกๆ ที่เล่น DOOM ได้อีกไหมถ้ามันน่าสนใจเราจะได้พบกัน ขอบคุณสำหรับการติดตามรับชม GG ทุกท่าน

ที่มา:sploid.gizmodo.com


เล่นเกมได้ทุกที่ Porsche 911 ก็ยังเล่น Doom ได้เล่นเกมได้ทุกที่ Porsche 911 ก็ยังเล่น Doom ได้

Tags : Doom

กำลังโหลด...