เวอร์ชั่นอังกฤษมาแน่ ! Lineage Red Knights พร้อมเยือนเซิร์ฟเวอร์ SEA ธันวานี้ !

Playulti 29 Oct 2016, 11:15:50
ข่าวเกมมือถือ


หลังจากข่าวคราวหนึ่งในซีรี่ย์ลินเนจอย่าง Lineage Red Knights ได้ประกาศเปิดตัวลงทะเบียนล่วงหน้ากันแล้วที่ประเทศเกาหลีใต้และประเทศจีนไปแล้ว ทาง NCsoft ก็ได้มีการเตรียมขั้นต่อไปในการเปิดให้บริการโดยตอนนี้เว็บไซต์ Official ได้เป็นเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษเรียบร้อยแล้ว และเตรียมขยายการให้บริการไปยังเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ใน 12 ประเทศพร้อมกับทำตัวเกมเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ ภายในช่วงธันวาคมนี้ซึ่งเป็นไปได้สูงว่า ประเทศไทยอาจจะได้เล่นกัน หากไม่มีเหตุสุดวิสัยมาแทรกเสียก่อน


Lineage Red Knights แต่ก่อนคือ Project RK ที่ทาง NCsoft เป็นผู้พัฒนา เป็นเกมแนว RPG บนมือถือและแท็บเล็ต ในด้านกราฟฟิคตัวละครถูกดีไซน์ให้ดูสดใสขึ้น แต่ยังคงความขลัง ของ Lineage ได้อย่างดี, มีการใช้สัตว์ Summon แถมระบบ World Boss หากอยากทดสอบฝีมือ ที่สำคัญยังมีระบบสงครามระหว่างกิลด์ด้วยกันอีกด้วย โดยรวมได้ดึงจุดเด่นหลาย ๆ อย่างจากเกมลินเนจแต่ก่อนเพิ่มเข้ามาในนี้เสียส่วนใหญ่ โดยตัวเกมนั้นจะเปิดให้บริการบน iOS และ Android แม้จะยังไม่ได้ให้บริการตอนนี้ แต่ยังไงก็อดทนกันสักนิด มีข่าวดีกันแน่นอนครับผม !





ที่มา: http://2p.com/45539582_1/Lineage-Red-Knights-Release-Date-Announced-with-a-New-Gameplay-Trailer-by-shaylynsun.htm


เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...