เหนื่อยนักก็พักบ้าง! Code Vein เกมสไตล์ Dark Souls เปิดโอกาสไปแช่ออนเซ็นกับสาวๆ

Playulti 03 Sep 2019, 11:30:59
ข่าวเกม PC


อย่างที่เพื่อนๆ ทราบกันดีว่า Code Vein เกมแนว Co-Op Action RPG ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเกมซีรีส์ Dark Souls ของ Bandai Namco หากพลาดท่าแล้วล่ะก็ คงอาจต้องเริ่มนับหนึ่งใหม่จากจุดเช็คพ้อยท์ ยิ่งจับคู่เล่นกับเพื่อนคู่ใจแล้วยังไม่ผ่าน บอกเลยว่าต้องเกิดอาการหัวร้อนตามมาแน่ๆ ดังนั้นทางค่ายจึงเพิ่มระบบอย่างหนึ่งที่จะช่วยดับร้อนพร้อมกับนั่งพักผ่อนชิลๆ ไว้สงบจิตสงบใจ นั้นก็คือ การแช่ออนเซ็น (หรือบ่อน้ำพุร้อน) นั่นเองค่ะ โดยหลังจากตัวละครของเรากลับมาจากทำภารกิจแล้ว สามารถฟื้นฟูรักษาร่างกายได้ที่นี่



และที่สำคัญไปกว่านั้น เพื่อนๆ สามารถชวนตัวละครอื่นๆ มาร่วมแช่ออนเซ็นด้วยก็ได้นะคะ เพียงแต่เท่าที่เห็นในรูปจะแบ่งกลุ่มตัวละครที่แช่ไปตามเพศตัวละครที่เราปรับแต่งเท่านั้น ซึ่งทีนี้เราก็ต้องมาลุ้นในตัวเกมกันอีกทีว่าเราสามารถนำตัวละครชายและตัวละครหญิงมาแช่ออนเซ็นแบบบ่อรวมชายหญิงได้หรือเปล่า? รวมไปถึงนำผู้เล่นคนอื่นที่จับมา Co-Op แช่ด้วยกันได้ไหมอีกด้วย แต่ถ้าให้ทามาโมะจังพูดตามตรงๆ นะคะ แค่เพื่อนๆ ได้เห็นเรือนร่างของเหล่าตัวละครชาย / หญิง ในสไตล์การ์ตูนอนิเมะญี่ปุ่น ก็ฟินตัวแตกแล้วล่ะคะ


Code Vein เป็นเกมที่ได้ตัวคุณ Keita Iizuka ผู้สร้าง God Eater อันลือลั่นมากำกับดูแลและยังได้ Ufotable สตูดิโอชื่อดังมาทำฉากอนิเมะด้วยค่ะ โดยรูปแบบเกมเพลย์จะมีส่วนผสมของความเป็นเกม God Eater และ Dark Souls ซึ่งเพื่อนๆ ต้องฟันฝ่าเหล่าลูกกระจ๊อก (แบบโหดๆ) ไปจนถึงบอสระดับโหดหิน ทั้งจับทิศทางของศัตรู, วางแผนว่าจะสู้ยังไงและหากคนเดียวสู้ไม่ไหวก็สามารถเรียกเพื่อนที่เป็น AI หรือผู้เล่น Co-Op มาร่วมสู้ได้ด้วย สามารถอ่านรายละเอียดทั้งหมดของตัวเกมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ ส่วนตัวเกมจะวางจำหน่ายในวันที่ 20 กันยายนที่จะถึงนี้ ทั้งบน PC [Steam], PlayStation 4 และ Xbox One พร้อมสั่งซื้อกันล่วงหน้าแล้ว


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Gamer.ne.jp

กำลังโหลด...