เหยียบคันเร่งให้มิด! Project CARS GO เกมแข่งรถสุดมันส์เปิดให้ตะลุยสนามซิ่งทั่วโลกแล้ววันนี้!

onkami 23 Mar 2021, 15:11:00
ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมออนไลน์


เร่งเครื่องกันให้สุด! สัมผัสความมันส์ของเกมดัง ‘Project CARS’ ได้บนมือถือแล้วกับเกมน้องใหม่ในซีรี่ย์อย่าง “Project CARS GO” จากค่ายยักษ์ใหญ่ GAMEVIL ที่วันนี้พร้อมให้ดาวน์โหลดมาเล่นทั้งบนแพลตฟอร์ม App Store และ Google Play Store โดยเกมนี้เป็นการจับมือกันระหว่างทีมพัฒนาเกมแข่งรถ Slightly Mad Studios และผู้ให้บริการ GAMEVIL เกิดเป็นเกมซิ่งรถ Project CARS GO สุดมันส์ที่ออกแบบให้ควบคุมรถง่ายด้วยการแตะเพียงครั้งเดียว! และยังมาพร้อมกับกราฟิกสุดคมชัดระดับ AAA HD และรายละเอียดเสียงที่ทำให้ผู้เล่นเหมือนได้เข้าไปซิ่งรถของจริงเลยทีเดียว


 
คุณ Kyu Lee ประธาน GAMEVIL COM2US สาขา USA ได้กล่าวว่า
 
“พวกเราสร้าง Project CARS GO ขึ้นใหม่ให้เป็นเกมแข่งรถที่เหมาะสำหรับการเล่นบนมือถือ เราได้ออกแบบให้เกมนี้เป็นเกมที่เล่นง่ายและเข้าถึงทุกคน เพื่อให้ทุกคนได้ซิ่งรถให้มันส์ได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องทักษะการเล่น ซึ่งพวกเราก็ตื่นเต้นที่ได้เปิดตัวเกมนี้ร่วมกับทีมมือโปรในวงการเกมแข่งรถของ Slightly Mad Studios และพวกเราก็เตรียมขนความสนุกอีกมากมายมาให้ผู้เล่นของเราไม่ว่าจะเป็นกิจกรรม โมเดลรถใหม่ และออปชั่นการปรับแต่งรถแบบต่างๆ รวมถึงรูปแบบการแข่งรถใหม่ๆ มาอัปเดตในอนาคตอีกด้วยครับ”



อีกอย่างที่คนรักรถต้องตาวาวกันแน่นอนก็คือ “Project CARS GO” ได้ลิขสิทธิ์โมเดลรถของจริง มาโฉบเฉี่ยวในเกม ตั้งแต่รถ Hot Rod สุดคลาสสิคไปจนถึงโมเดลสุดล้ำยุคให้ได้สะสมไว้โชว์ในโรงรถและเอาไปซิ่งในสนามแข่งทั้ง 12 สนาม ผู้เล่นจะได้ซิ่งไปทั่วโลกกับโหมด World Tour ซึ่งเป็นการเล่นแบบ Campaign เพื่อชิงรางวัล อัปเกรดรถคันโปรดเพื่อเอาไปซิ่งในสนามสมจริงที่ถอดแบบสนามแข่งชื่อดังอย่างสนาม Brands Hatch, Autodromo Nazionale Monza, WeatherTech Raceway, Laguna Seca และอีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีโหมด Time Trials และ Daily Invitational ให้ไปวัดคันเร่งกับเหล่านักแข่งจากทั่วโลกอีกด้วย
 
ผู้เล่นยังสามารถปรับแต่งรถได้ดังใจด้วยออปชั่นใช้งานง่ายแสนสะดวก ครบเครื่องทั้งเลือกสี ลวดลาย อะไหล่รถ และอัปเกรดประสิทธิภาพ ให้ผู้เล่นทั้งปรับทั้งแต่งรถในสไตล์ตัวเองกันให้ฟินแล้วไปเหยียบคันเร่งโชว์ความแรงให้โลกรู้


 
ตัวเกม Project CARS GO จัดอยู่ในเรท E (เกมสำหรับทุกเพศทุกวัย) และพร้อมให้ดาวน์โหลดฟรีแล้วบน App Store และ Google Play Store หากใครต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมของเกมนี้ ติดตามข่าวสารทางช่องโซเชียลมีเดียอื่น ๆ ได้ตามด้านล่างนี้เลยจ้า



• Download
► Android (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
.
► Official Fanpage : >>> คลิกที่นี่ <<<
► Official Website : >>> คลิกที่นี่ <<<
► Official Twitter : >>> คลิกที่นี่ <<<
► Official Instagram : >>> คลิกที่นี่ <<<
► Official Discord : >>> คลิกที่นี่ <<<
 

กำลังโหลด...