เหล่าจอมยุทธ์จงเตรียมกระบี่! The Swordsmen X อัพเดทใหม่เพิ่มภาษาอังกฤษและเซิร์ฟเวอร์ SEA แล้ว!!

Playulti 01 Aug 2018, 13:49:36
ข่าวเกม PC

เรียกได้ว่าเป็นเกมแนว Battle Royale ที่กำลังมาแรงที่สุด ณ เวลานี้เลยครับสำหรับ The Swordsmen X เกมออนไลน์แนวแบทเทิลรอยัลเอาชีวิตรอดสไตล์จอมยุทธ์ เย้ยยุทธจักรที่ถึงแม้ว่าจะเปิดตัวได้ไม่ค่อยสวยงามเท่าไร เพราะตัวเกมยังอยู่ในช่วง Early Access และตัวเกมที่มีเซิร์ฟเวอร์ตั้งอยู่ไกลเกินไป แต่ล่าสุดในการอัพเดทวันนี้ เรียกได้ว่าทีมพัฒนาเขาตอบรับเสียงของผู้เล่นอย่างแท้จริง เพราะตอนนี้ตัวเกมได้อัพเดทใหม่เพิ่มภาษาอังกฤษและเซิร์ฟเวอร์ South East Asia (SEA) เข้าไปในเกมแล้วครับ


The Swordsmen X เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2018 ซึ่งตัวเกมเป็นเกมแนวแบทเทิลรอยัล ที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ในขณะนี้ แต่เปลี่ยนจากการหาปืน เก็บกระสุนมาไล่ยิงกัน เป็นจับดาบ จับกระบี่มาประลองยุทธ์กันแทน ตัวเกมมีแผนที่ใหญ่ขนาด 8x8 และรังสรรค์บรรยากาศ สิ่งก่อสร้างแนวยุทธจักรสไตล์ออกมาได้อย่างน่าประทับใจแฟนๆที่ชื่นชอบศิลปวัฒนธรรมของจีน หรือหนังกำลังภายในมากๆ เพียงแต่ว่าด้วยความที่ตัวเกมยังอยู่ในช่วง Early Access ทำให้การปรับแต่งตัวเกมยังไม่เสถียร มีบัค มีกินสเปคเกินเหตุไปบ้าง แต่เชื่อว่าทีมงานก็กำลังพัฒนาต่อไปเรื่อยๆ


ที่เป็นข่าวดีมากๆเลยคือในวันแรกที่ตัวนั้น เกมมีเพียงเซิร์ฟเวอร์จีนกับอังกฤษเท่านั้น ทำให้ผู้เล่นหลายคนเจอปัญหาไม่สามารถเล่นเกมได้อย่างเต็มที่ เพราะแลค และดีเลย์หนักมาก แถมอินเตอร์เฟส ชื่อไอเทมภายในเกมก็ยังเป็นภาษาจีนซะเกือบหมด ทำให้ผู้เล่นหลายคนเล่นไม่รู้เรื่อง เพราะไม่รู้รายละเอียดไอเทม แต่หลังจากนั้นเพียง 3 วัน (วันปัจจุบัน 1 สิงหาคม) ตัวเกมก็ได้รับการอัพเดทใหม่ โดยรอบนี้นอกจากรายละเอียดไอเทมจะเป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด ทำให้ศึกษาตัวเกมได้ง่ายขึ้นแล้ว ยังเพิ่มเซิร์ฟเวอร์ South East Asia ขึ้นมาอีกด้วย เรียกได้ว่าแฟนๆยิ้มหน้าบานกันเลยทีเดียว งานนี้ใครกำลังลังเลอยู่ว่าจะซื้อดีไหม เพราะกลัวเล่นแล้วแลคก็หายห่วงได้เลย เพราะตอนนี้จากที่ผู้เขียนไปทดลองเล่นมา นอกจากจะอ่านภาษาในเกมรู้เรื่องแล้ว ยังมีเซิรืฟเวอร์ใกล้ประเทศ ทำให้ไม่แลคแล้ว บู๊กันได้อย่างเต็มที่เลยจ้า ใครสนใจตัวเกมก็คลิกซื้อที่ด้านล่างนี้ได้เลย แล้วมาตะลุยยุทธภพไปพร้อมกัน!

วิชาเหยียบกำแพง ! พอเป็นภาษาอังกฤษแล้วดี๊ดี

อ้อ และสำหรับแฟนๆเกมที่ต้องการหาเพื่อนเล่น หรือหาเหล่าจอมยุทธ์ร่วมสาบานไปตะลุยยุทธภพด้วยกันแล้วล่ะก็ อย่าลืมกดเข้าร่วมกลุ่มผู้เล่นไทยของเราได้เลยเน้อ (กดที่รูปด้านล่างเพื่อเข้ากลุ่มเลยจ้า) เหล่าจอมยุทธ์รอทุกคนเข้ามาร่วมตะลุยยุทธภพนี้ไปด้วยกันอยู่!

กำลังโหลด...